หึ่ง”เคน”คบ”ชาช่า”หลานสาว”ธัญญ่า”

 

 เม้าท์สนั่น! พระเอกดัง ”เคน-ภูภูมิ” แอบกิ๊กนอกจอกับ ”ชาช่า” หลานสาว ”ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” หลังจากที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง ”แรงเงา” จนทั้งคู่สานสัมพันธ์แอบกิ๊กกันเงียบๆ มาสักพักหนึ่ง

เรียกว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมเลยทีเดียวหลังจากที่ก่อนหน้านี้มี ข่าวกับสาวๆ มากหน้าหลายตาอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม ”เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่กำลังโด่งดังและเป็นขวัญใจสาวๆ มากมายกับบทบาท ”วีกิจ” ในละครเรื่องแรงเงา ทางไทยทีวีสีช่อง 3 นั่นเอง โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในแจ้งเข้ามาว่า ก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่า ”เคน” จะเปิดตัวยอมรับแล้วว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการนามว่า ”เดือน” แต่พักหลังทั้งคู่เริ่มถอยห่างกันแล้วเนื่องจาก ”หนุ่มเคน” ต้องทำงานถ่ายละครเรื่อง ”แรงเงา” อยู่เกือบทุกวันนั่นเอง

     โดยแหล่งข่าวเจ้าเดิมก็ยังได้เม้าท์ต่อว่าระหว่างที่ถ่ายละคร เรื่อง ”แรงเงา” นี้เอง ”หนุ่มเคน” ก็ไม่วายที่จะวาดลวดลายคาสโนว่าขายขนมจีบ ”ชาช่า” อริต์ตา รามณรงค์ หลานสาวคนสวยของ ”ธัญญ่า” ธัญญาเรศ รามณรงค์ ซึ่งได้ร่วมงานกับ ”เคน” ในละครเรื่องแรงเงาด้วยการรับบทเป็นหลานสาวของ ”วีกิจ” (เคน-ภูภูมิ) และเป็นลูกสาวของ ”นพนภา” (ธัญญ่า) ด้วยนั่นเอง ทั้งนี้รายงานข่าวยังกระพือข่าวอีกด้วยว่า ทั้งคู่ได้ซุ่มคุยไลน์พัฒนาความสัมพันธ์กันมาอย่างเงียบสักพักหนึ่ง โดยจะมีเฉพาะคนใกล้ชิดเท่านั้นที่รับรู้ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ทราบข่าวเม้าท์ดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จ จริงจากพระเอกหนุ่ม ”เคน-ภูภูมิ” ทันที แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ”สยามดารา” จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวจาก สยามดารา


20 พ.ย. 55 เวลา 10:40 6,016 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...