ตามรวบนักโทษแหกคุกได้แล้ว-พบลอยคออยู่ในคลองห่างเรือนจำปทุมธานี2กม.

จากกรณีเมื่อเย็นวันที่ 17 พ.ย. นักโทษชาย 3 ราย ของเรือนจำจังหวัดปทุมธานี ตั้งอยู่ที่ หมู่ 2 ต.บางกะบืออ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลบหนีออกจากเรือนจำโดยปีนกำแพงอยู่ติดกับแดน 4 ซึ่งนักโทษทั้ง 3 ได้ปีนกำแพงใช้ผ้าผูกต่อเป็นเชือกโยนขึ้นไปบนกำแพงที่มีความสูงถึง 10 เมตร ส่วนบนกำแพงยังมีลวดหนามและกระแสไฟฟ้าจ่ายอยู่ ทำให้นายสมพาน แสงลี นักโทษที่หลบหนีเป็นคนสุดท้ายถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตคาที่

 


 

 

โดยคนที่หนีไปได้มี นายเดชา สิมพลี และนายสุริยา สิมพลี สองพี่น้องนักโทษคดีร่วมกับชิงทรัพย์ได้ปีนรั้วหนีออกไปด้วย แต่นายเดชาถูกจับได้ทันควันมีเพียง นายสุริยาที่หนีรอดเข้าไปในป่ากกข้างเรือนจำ ซึ่งต่อมา นายกวี ดวงธรรมมา ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดปทุมธานี ระดมกำลังนักโทษชั้นดีร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามโคกรวมกว่า 200 นายปฎิบัติการค้นหาโดยใช้เฮลิปคอปเตอร์ออกติดตามค้นหาและกดดันให้นายสุริยาออกมาตลอดทั้งคืนแต่ก็ไม่พบ

 


 

 

ล่าสุดเช้าวันนี้เวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 18 พ.ย.นายกวี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามโคก ร่วมกับจับกุมตัวนายสุริยา ไว้ได้แล้วขณะที่หลบหนีไปนอนลอยคออยู่ในคลองแถวร้านอาหารเหมือนฝันห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ในสภาพอิดโรยหมดแรงจึงนำตัวมาคุมขังที่เรือนจำปทุมธานีต่อ โดยดำเนินคดีอีกข้อหาคือหลบหนีระหว่างคุมขังต่อไป

 


 



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...