ผีมือไว! รุกคืบ เตรียมคว้าซาฮา ช่วง ม.ค

ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เตรียมจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีกดาวรุ่งของคริสตัล พาเลซในช่วงมกราคมนี้ หลังจากให้แมวมองของทีมสังเกตฟอร์มของเขามานานแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก เตรียมจัดการคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของคริสตัล พาเลซ ในช่วงเดือนมกราคม แต่จะอนุญาตให้เจ้าตัวค้าแข้งกับทีมในศึกแชมเปี้ยนส์ชิพ ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้

โกล.คอม เปิดเผยว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตรวจสอบความคืบหน้าเรื่องการคว้าดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้มาหลายเดือนแล้ว และเขาได้ส่งแมวมองของทีมไปสังเกตฟอร์มของดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ในนัดที่ทีมปราสาทเรือนแก้วพบกับเลสเตอร์ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

นอกจากทีมปีศาจแดงแล้ว ทีมอย่างอาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้และสเปอร์สก็ให้ความสนใจในตัวผู้เล่นรายนี้เช่นกัน แต่ยอดทีมแห่งถิ่นเซลเฮิร์ทส์ พาร์ค จะเลือกทีมที่เสนอราคาให้ผู้เล่นรายนี้สูงสุด หลังจากเจ้าตัวอาจได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษนัดแรกในเกมกระชับมิตรที่จะพบกับสวีเดนในวันพุธนี้ 

แต่แหล่งข่าวคาดว่าปีกเชื้อสายไอวอรี่ โคสต์น่าจะยังไม่อยากย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ เพราะกำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงของตารางแชมเปี้ยนส์ชิพ และยังมีโอกาสพาทีมเลื่อนขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้งหนึ่ง- ส่วนเฟอร์กี้เองต้องการที่จะทำสัญญาจองตัวผู้เล่นรายนี้ เหมือนกับที่เคยทำกับคริส สมอลลิงมาแล้ว สมัยที่เขาเคยค้าแข้งกับฟูแลม

14 พ.ย. 55 เวลา 20:35 1,849 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...