แฟนสาวคิม คาร์เดเชียน ไฮโซมะกันทุ่มไม่อั้น ซื้อเซ็กซ์เทปคืนก่อนว่อนเน็ต

 

สนุก : แร็พเปอร์ผิวสี คานเย่ เวสต์ วัย 35 ปี หนุ่มรู้ใจคนปัจจุบันของ คิม คาร์ดาเชียน ดาราสาวเรียลลิตี้วัย 32 ปี กำลังตกชะตากรรมเดียวกับแฟนสาว เมื่อฝ่ายชายต้องกลายเป็นดาวโป๊จำเป็น หลังมีรายงานว่าเซ็กซ์เทปความยาวเกือบ 20 นาที ระหว่างเขากับสาวที่หน้าตาละม้ายคล้ายกับ คาร์ดาเชียน เตรียมหลุดบนโลกออนไลน์

 

แหล่งข่าวเผยกับ Radar Online เว็บไซต์ซุบซิบดารา ว่า เวสต์ กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งไม่ให้เซ็กซ์เทปดังกล่าวหลุดออกสู่สายตา สาธารณชน ซึ่งผู้ถือครองเทปลับนี้ต้องการขายเป็นการด่วน และขณะนี้บริษัทหนังแนวผู้ใหญ่ก็พร้อมจะควักเงินก้อนโตเพื่อซื้อแล้วด้วย


"แคมป์ของคานเย่เปิดการเจรจาเรื่องเซ็กซ์ เทปแล้ว ซึ่งเขาต้องการซื้อเทปนั้นกลับมา และจะไม่ให้ถูกนำไปเผยแพร่เด็ดขาด แต่ปัญหาสำคัญอยู่ที่บริษัทหนังโป๊ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินมหาศาล เพื่อคว้าสิทธิ์ครองบครองเทปลับนั้น คานเย่กับทีมงานของเขาจึงต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อซื้อเทปคืนให้ได้"


"หากเทปดังกล่าวประสบความสำเร็จในตลาด มันคงสร้างมูลค่าอย่างมหาศาล และแน่นอนว่ามีผู้คนเยอะแยะที่อยากดูเซ็กซ์เทปม้วนนี้ คานเย่ต้องน้ำตาตกแน่ ถ้าเขารู้ว่าเซ็กซ์เทปของเขามีขายตามร้านแล้ว" แหล่งข่าวกล่าว

สาวหน้าเหมือน คิม คาร์ดาเชียน (รูปขวา)



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...