อึ้ง!พบหนุ่มสุรินทร์รูปร่างสูงใหญ่หนัก 250

 

พบหนุ่มสุรินทร์ รูปร่างสูงใหญ่ หนัก 250 กิโลกรัม สูง 230 เซนติเมตร หลังฮอร์โมนในสมองผิดปกติ เรียนจบแค่ ม.6 เพราะที่บ้านยากจน

นายพิภพ ดำทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า ได้พบมนุษย์ยักษ์ ชื่อนายพรชัย เสาร์ศรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ที่ 3 บ้านตาแก้ว ต.กันตวจระมวล อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ น้ำหนัก 250 กิโลกรัม สูงถึง 230 เซนติเมตร จนเรียนจบ ม.6 ไม่ได้เรียนต่อ เนื่องจากทางบ้านมีฐานะยากจน จึงได้ไปทำงานรับจ้างขับรถบรรทุกในหลายที่ทั้งกรุงเทพฯ สมุทรปราการ

ขณะเดียวกัน มองดูรูปร่างโตขึ้นทุกวันอย่างรวดเร็วแบบผิดปกติ จึงได้ไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพฯ ตรวจพบว่าเป็นฮอร์โมนในสมองผิดปกติ ปัจจุบันนี้ได้รับเงินช่วยเหลือเด็กพิการ จากทางเทศบาลกันตวจระมวล เพียงเดือนละ 500 บาท ส่วนทางแม่ นางเวิน เสาร์ศรี อายุ 52 ปี อยากได้รถสามล้อโยก ตนได้ประสานไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบแล้ว ซึ่งรถสามล้อโยกต้องรับน้ำได้ คันใหญ่ต้องสั่งแบบพิเศษ คาดว่าจะได้เร็วๆ นี้ พร้อมกับจะนำเหล่ากาชาด และหน่วยงานที่รับผิดชอบให้การช่วยเหลือต่อไป รวมถึงการให้หน่วยงานทางราชการช่วยเหลือ ส่งเรื่องไปที่โรงพยาบาลศิริราช แล้ว

14 พ.ย. 55 เวลา 15:39 10,158 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...