พบศพที่3ลอยโผล่ชุมพรคาดฆ่าโหดโยนทะเล

 

 เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้(13พ.ย.)  ร.ต.ต.ชำนาญ คงทอง ร้อยเวร  สภ.อ.ละแม จ.ชุมพร  รับแจ้งเหตุพบศพที่ บ้านทรายงาม หมู่ที่ 9 ต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร  พร้อมด้วย พ.ต.อ.คมศักดิ์ ตันธนกูล ผกก.สภ.ละแม พ.ต.ท.วรพล ปาลรัตน์ รอง ผกก.สส.  พ.ต.ท.ไพโรจน์ เดชชาญชัยวงศ์ สว.สส  รายงานให้พล.ต.ต.เอิบ คงกล่ำ ผบก.ตร.ภจ.ชุมพร และ  หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รุดไปตรวจสอบ

  ที่เกิดเหตุ ริมชายทะเล พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดู สภาพศพศรีษะหายไปครึ่ง แขนขาเหลือแต่กระดูก ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ที่ไหล่ซ้าย สักชื่อ มาโนช ประยงค์ และคำว่า พ่อแม่ ที่ด้านหลังสักรูปเจ้าแม่กวมอิมเต็มแผ่นหลัง ที่บั้นท้ายขวา สักรูปดอกกุหลาบดอกใหญ่ ที่ด้านหลังบริเวณท้ายทอยพบรูคล้ายรูกระสุนปืน1 รู  ที่แขนขวาพบเชือกไนล่อนติดคาอยู่ที่ข้อมือ  สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย

สอบสวนชาวประมงที่พบศพ ทราบว่า ในระหว่างการทำประมงพบศพกำลังลอยในทะเล จึงลากมาไว้ที่ชายหาดแล้วแจ้งตำรวจ

 พ.ต.อ.คมศักดิ์ บอกว่าได้ประสานไปยัง ตำรวจสุราษฏร์ธานี ทราบว่า ศพดังกล่าว คือ นายสิทธิชัย พุ่มมิตร เป็นกลุ่มผู้ที่ญาติแจ้งหายไว้ 4 ศพ ในท้องที่ อ.ไชยา จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อสองวันที่ผ่านมาพบศพ นำขึ้นมาได้ แล้ว 2 ศพ จนเป็นข่าวโด่งดังตามสื่อต่างๆ  วันนี้ อีกศพ ลอยมาติดที่ชายหาด อ.ละแม เป็นศพที่ 3  หลังจากชันสูตรแล้ว  ตร.สุราษฏร์ และ ญาติ ของผู้ตาย จะมารับศพไปดำเนินการต่อไป..

13 พ.ย. 55 เวลา 18:44 4,668 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...