ญาติพาหนุ่มคลั่งจุดไฟเผาแฟนสาวเจ็บสาหัส-เข้ามอบตัวกับตำรวจ

จากเหตุสยองหนุ่มเผาสาว หลังถูกบอกเลิก ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 พ.ย. ที่สน.จระเข้น้อย นายเอกพล อุดมมาลา อายุ 19 ปี ที่ก่อเหตุใช้น้ำมันราดเผาน.ส.ธัญญารัตน์ ภูธร อายุ 20 ปี แฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เดินทางมามอบตัว โดยมีน.ส.อนุลักษณ์ อุดมมาลา อายุ 34 ปี น้าสาว พร้อมญาติๆ นำตัวเดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ปพณพัชร์ ตั้งจิตจารุพัชร์ ผกก.สน.จระเข้น้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบปากคำ

 จากการสอบสวน นายเอกพลให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากโกรธแค้นที่น.ส.ธัญญารัตน์แฟนสาวกำลังตีตัวออกห่างไปคบหากับแฟนใหม่ ขอยอมรับผิดทุกอย่าง ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้ตั้งใจและเสียใจอย่างมากที่ทำลงไป เพราะจังหวะนั้นคิดอะไรไม่ออก ทำอย่างไรแฟนสาวก็ไม่ยอมคืนดีŽ นายเอกพลกล่าว

 ด้านน.ส.อนุลักษณ์กล่าวว่า เป็นน้าที่เลี้ยงนายเอกพลตั้งแต่ยังเล็ก คิดว่านายเอกพลทำลงไปโดยไม่ได้ยั้งคิด ซึ่งตนจะขอรับผิดชอบค่ารักษาพยายบาลและค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับน.ส.ธัญญารัตน์ และหลังจากนี้หากน.ส.ธัญญารัตน์หายดีแล้ว ถ้าทางญาติฝ่ายน.ส.ธัญญารัตน์ยินยอมให้ทั้ง 2 คน แต่งงานกัน ก็ยินดีจะไปขอให้เพราะนายเอกพลยังรักน.ส.ธัญญารัตน์อยู่ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางญาติฝ่ายผู้หญิงว่าจะยินยอมหรือไม่

 ด้านพ.ต.อ.ปพณพัชร์กล่าวว่า นายเอกพลรับสารภาพผิดทุกอย่าง ที่ทำลงไปเพราะความโกรธแค้น และไม่มีสติยั้งคิด แต่ถือเป็นความผิด จึงได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น โดยวันที่ 14 พ.ย. จะนำตัวนายเอกพลส่งศาลเพื่อทำการฝากขัง สำหรับอาการของน.ส.ธัญญารัตน์ ขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู เพราะบาดแผลรุนแรงไหม้ทั้งใบหน้าอาการสาหัส ต้องพักรักษาตัวอีกนาน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...