ไฟไหม้จยย.นักศึกษาสาว จอดในบ้านเช่าเหลือแต่ซาก ตร.มึนไม่รู้สาเหตุ

 

 เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 13 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สุนันท์ สังข์สวัสดิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ รถ จยย. ภายในซอย 5 ถ.ควนคีรี ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง โดยที่บริเวณภายในรั้วบ้านเช่าไม่มีเลขที่ พบ รถ จยย. ฮอนด้า คลิ๊กไอ สีแดง-ดำ ทะเบียน ขยต-685 ตรัง จอดอยู่ในสภาพถูกเพลิงเผาผลาญจนไหม้เกรียมเหลือแต่ซาก ใกล้กันยังพบ รถ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ เขียว-ดำ ทะเบียน ขพจ-492 ตรัง ชิ้นส่วนข้างตัวรถมีรอยถูกเพลิงไหม้เล็กน้อย

 

 จากการสอบสวน น.ส.อุไรวรรณ หกสี่ อายุ 19 ปี อยู่หมู่ที่ 7 ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็น นักศึกษาชั้น ปวส.1 แผนกการท่องเที่ยวและโรงแรม วิทยาลัยเทคนิคตรัง  และกำลังเป็นนักศึกษาฝึกงานแผนกเบเกอรี่ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา ซึ่งเป็นเจ้าของรถและผู้เสียหาย ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวตนมาเช่าพักอาศัยอยู่กับพี่สาว 2 คน โดยก่อนเกิดเหตุหลังจากฝึกงานที่โรงแรมเสร็จแล้ว ก็ได้ขับรถกลับบ้านและเข้านอนเวลาประมาณ 22.30 น.

 

 กระทั่งเวลาประมาณ 01.30 น .ขณะที่นอนหลับอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังเหมือนมีอะไรระเบิด  ก็เข้าใจว่าหม้อแปลงไฟฟ้าที่หลังบ้านระเบิด จึงลุกขึ้นมาดู ซึ่งจังหวะนั้นพอดีกับที่ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านตะโกนว่าไฟไหม้ จึงรีบวิ่งมาดูที่ประตูหน้าบ้าน ก็เห็นไฟกำลังลุกท่วมรถ จยย. ที่จอดอยู่ภายในรั้วบ้านอยู่  แต่ไม่สามารถออกมาได้ เพราะจุดที่ตนจอดรถอยู่ห่างจากประตูบ้านไม่มากนัก ทำให้ความร้อนจากเปลวเพลิงอยู่ในระยะใกล้ จึงได้แต่ยืนดูเจ้าของบ้านเช่านำถังดับเพลิงมาฉีดจนไฟมอดดับลง

 

 ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ระบุว่า จุดที่ผู้เสียหายจอดรถก็มีรั้วรอบขอบชิดเป็นอย่างดี หากจะเป็นการลอบวางเพลิง คนร้ายก็อาจเสี่ยงต่อการถูกจับได้ง่าย เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีแสงไฟส่องสว่างที่เจ้าของบ้านที่อยู่ใกล้กันเปิดทิ้งไว้ แต่หากไฟติดขึ้นมาเอง ก็มีโอกาสเป็นไปได้น้อยมาก เพราะระบบวงจรของรถ จยย.ไม่เหมือนรถยนต์ ขณะเดียวกัน เมื่อสอบปากคำผู้เสียหายก็ยืนยันว่า ไม่เคยมีเหตุขัดแย้งกับเพื่อนร่วมชั้น หรือเพื่อนร่วมงาน จึงรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบเพิ่มเติม เพื่อหาข้อสรุปต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...