“ฟลุค”รับเห็นใจทั้ง”แอปเปิ้ล-โฟร์” วอนคนไทยหยุดใช้คำว่า “ลาว”

เป็นคนกลางที่อยู่ระหว่างแฟนคือสาว แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช และเพื่อนสนิท โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร สำหรับนักร้องหนุ่ม      ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ  หลังสาวโฟร์อุทานคำว่า “ลาว” ใส่สาวแอปเปิ้ล จนเกาเหลาเปิดศึกกันผ่านอินสตาแกรม ล่าสุดเจอตัวหนุ่มฟลุคไม่รู้ในฐานะคนกลางหนักใจแค่ไหนเจ้าตัวเลยเปิดใจถึงความรู้สึกให้ฟังทันที

“กรณีเปิ้ลกับโฟร์ตอนนี้ลงตัวดีครับ เขาก็ขอโทษมาและทางเปิ้ลก็ให้อภัย มันก็จบลงไปละ” ทางเปิ้ลยังมีติดใจอะไรอยู่มั้ย? “ไม่ครับ เขาก็จบกันแล้วเขาก็โอเคแล้วนะ” เราเป็นคนกลางเรารู้สึกยังไง ?  “เรารู้สึกเห็นใจทั้งคู่ คนนึงก็เพื่อนเรา อีกคนนึงก็แฟนเรา เห็นใจทั้งคู่ครับ ตอนเกิดเรื่องเราก็รู้ว่าเขาโมโห แต่เราก็บอกให้เขาใจเย็น ๆ ก็คิดว่าไม่มีอะไร แต่พอวันนั้นเราก็แยกกันกลับ เราก็ขับรถไปเล่นอินสตาแกรมไป เราก็เห็นว่าเขาโพสต์ แล้วมันก็ไม่ทันแล้ว เราก็โทรฯ ไปคุยกับเขา และเราก็ยังใจร้อนกันอยู่ ก็เลยไม่กล้าพูดอะไรมาก” ตอนนี้ทั้งคู่ได้เจอกันหรือยัง? “ยังไม่ได้เจอกันครับ” เคลียร์กันช่องทางไหน?  “เขาคุยกันเป็นการส่วนตัวทางโทรศัพท์ครับ อาจจะเป็นแมสเซสหรือโทรศัพท์ ตอนเกิดเรื่องมีผู้ใหญ่โทรฯ มาคุยเหมือนกัน แต่ผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรา ผมได้แต่คุยกับผู้ใหญ่เล่าเหตุการณ์ให้เขาฟังและเขาก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย”

เราให้กำลังใจกันยังไงเพราะเป็นทั้งแฟนและเพื่อน?  “ก็คุยกันครับ ต่างคนต่างคุยกับผม แต่ผมก็ไม่รู้ว่ายังไง ผมก็ได้แต่ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย” โฟร์ว่ายังไงบ้างหลังจบเรื่อง ?  “หลังจากจบเรื่องก็ไม่มีอะไรแล้วครับ มันจบแล้ว” เปิ้ลเขายังเซ้นซิทีฟกับ คำ ๆ นี้อยู่? “ผมว่าคนลาวทุกคนแหละครับ ไม่ใช่แค่เปิ้ล จริง ๆ พอมันเกิดเรื่องนี้ก็ดีนะครับ ให้คนไทยรู้ว่ามันไม่ใช่คำที่จะเอามาพูด แต่ผมก็คิดแค่ว่าใจเขาใจเรา เราก็พูดอะไรมากไม่ได้”ความสัมพันธ์กับโฟร์ยังเหมือนเดิมอยู่มั้ย? “ยังเหมือนเดิมครับ” มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เขม่นกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว? “ไม่ทราบเหมือนกันครับ” ปกติทั้งคู่สนิทกันมั้ย? “ก็รู้จักกัน แต่ถึงขั้นเพื่อนซี้ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่รู้จักกันครับ”.
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...