หนุ่มนักศึกษาซิ่งซีอาร์วี พุ่งชนร้านขายต้นไม้ริมทางพังยับเยิน

 

เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ต.ธีรพัฒน์ อุ่นนันกาศ สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงรายสาขาย่อยบ้านดู่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุริมถนนพหลโยธินสายเชียงราย – แม่สาย ก่อนถึงมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย จึงพร้อมเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเปิดร้านร้านจำหน่ายไม้ดอกไม้ประดับและของตกแต่งบ้านและสวนชื่อธรรมรักษา สาขา 2  โดยสร้างอาคารปูนติดพื้นสภาพพังยับเยิน สินค้าและเครื่องใช้กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ชพ-7103 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินเช่นกันล้มตะแคงอยู่กลางอาคารร้ายโดยมีหลังคาร้านยุบมาปิดทับอีกชั้นหนึ่งส่วนคนขับทราบชื่อคือนายปวรินท์  ประภักดี อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการชนทางพลเมืองดีได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ก่อนหน้าแล้ว


สอบสวนนายบุญมา ธรรมรักษา เจ้าของร้านทราบว่า ขณะที่ตนเองและลูกสาวรวมทั้งลูกจ้างกำลังไปช่วยกันยกต้นไม้หลังร้านมาวางหน้าร้าน รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาจากทางตัวเมืองเชียงรายมุ่งหน้าไปด้าน อ.แม่สาย ด้วยความเร็วสูง และได้ยินเสียงเบรคอย่างแรงก่อนพุ่งเข้ามาในร้านจนต้นไม้ทั้งไม้ดอกไม้ประดับและสินค้าภายในร้านประเภทเครื่องปั้นดินเผาเสียหายจำนวนมากและอาคารร้านเสียหายด้วยรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2  แสนบาท


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการอุบัติเหตุน่าจะมาจากที่นายปวรินท์ขับรถมาด้วยความเร็วเมื่อถึงที่เกิดเหตุอาจอาจเกิดการขัดข้องหักหลบอะไรบางอย่างซึ่งจะได้มีการนำรถที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ รวมทั้งสอบพยานแวดล้อมรวมทั้งนายปวรินท์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...