ระทึกหนุ่มซิ่งเก๋งหรูหาแฟนสาวบุรีรัมย์ แหกโค้งตกข้างทาง ไฟลุกท่วมรถหวิดดับสยอง

 

 เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ถวิล หอมหวน ร้อยเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีรถตกข้างทางที่บริเวณบ้านพลวง ต.สวายจีก อ.เมือง จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถหรูยี่ห้อ นิสสัน เทียน่า หมายเลขทะเบียน กค - 208  ศรีสะเกษ ตกอยู่ข้างทางสภาพพังเสียหาย ซ้ำยังมีเพลิงโหมลุกไหม้ห้องเครื่องยนต์และภายในตัวเก๋ง โดยในที่เกิดเหตุได้มีทั้งชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้รถ แต่กว่าเพลิงจะสงบรถคันดังกล่าวได้ถูกเพลิงไหมเสียหายทั้งคันแล้ว

 

 จากการสอบถามนายสิทธิ์ มหาสุวีรชัย อายุ 24 ปี อยู่ถนนราชการรถไฟ ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เจ้าของรถที่อยู่อาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนได้ขับรถมาจากจังหวัดศรีสะเกษเพียงลำพัง มุ่งหน้าจะไปหาแฟนสาวที่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง บริเวณบ้านพลวง ต.สวายจีก ก่อนเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ประมาณ 10 กิโลเมตร รถได้เกิดเสียหลักหมุนกลางถนนไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้เหวี่ยงตกข้างทาง  ต่อมาได้เกิดไฟลุกไหม้ห้องเครื่องก่อนจะลุกลามไหม้ตัวรถโดยไม่ทราบสาเหตุ  โชคดีที่ตนหนีรอดออกมาจากรถได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่ไฟจะลุกท่วมรถเสียหายทั้งคัน และต่อมาหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ได้ช่วยกันนำน้ำมาฉีดดับไฟที่กำลังลุกไหม้ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถดับไฟที่ลุกไหม้รถได้

 

 ด้านร.ต.อ.ถวิล ระบุว่า จากการสอบสวนนายสิทธิ์ เจ้าของรถ และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่า นายสิทธิ์ น่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว พอถึงทางโค้งรถได้เกิดเสียหลักหมุนเจ้าของไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้เหวี่ยงตกข้างทาง หน้ารถไปเฉี่ยวเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ห้องเครื่องก่อนลุกลามไปไหม้ในตัวรถเสียหายดังกล่าว   เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหา “ขับรถโดยประมาทอันอาจจะเป็นอันตรายแก่ผู้อื่น” มีโทษปรับตั้งแต่ 400-1,000 บาท


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...