สาวท้องแก่ใกล้คลอดใจเด็ดฮึดสู้ 2 โจรกระชากสร้อย ยื้อจนรถล้ม แฉก่อคดีอื้อ

 

 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ไพรวรรณ สาเพิ่มทรัพย์ รอง.ผกก.สส. สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร สว.สส. พร้อมกำลัง  นำตัวนายวัฒนา ผิวอ่อน อายุ 21 ปี นายศุภวัฒน์ หัสดี อายุ 19 ปี บ้านอยู่จ.นครปฐม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์เลขที่ 12/187 เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ในคดีที่ร่วมกันกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 2 องค์ เป็นพระหลวงปู่หลิวเนื้อทองแดง รุ่น 1 ราคาประมาณ 20,000 บาท  และพระร่วงกรุลพบุรี ราคาประมาณ 50,000 บาท มูลค่าทรัพย์สินกว่าแสนบาท ของ น.ส.พฤษภา วงศ์นาคพันธ์ อายุ 23 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้องได้แปดเดือนกว่า แพทย์นัดทำคลอดปลายเดือนนี้ แต่หนีไม่รอดถูกตำรวจตามตะครุบตัวได้ทันควัน

 

 นายวัฒนา และนายศุภวัฒน์ 2 คนร้าย ให้การรับสารภาพว่า ได้มาดักซุ่มเพื่อกระชากสร้อยนางพฤษภา อยู่ 2 คืน จนกระทั่งสบโอกาสเห็นปลอดคน จึงขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเยียน ประกบด้านหลังแล้วกระชากสร้อย ถึงแม้จะท้องใกล้คลอดแต่ด้วยความเสียดาย น.ส.พฤษภา จึงฮึดต่อสู้กระชากเสื้อคนร้ายจนตกจากรถ และรถล้มลง ทำให้นายวัฒนาคนขับบาดเจ็บที่ขา แต่ก็สามารถหนีไปได้ ซึ่งพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสามารถตามจับคนร้ายไว้ได้ที่ห้องพัก ซอยบ้านใหม่ดอนกระชาย พร้อมของกลาง

 

 จากการขยายผล ทราบว่า ทั้งสองได้ก่อคดีไว้อย่างโชกโชน ช่วงเดือน ต.ค-พ.ย.กระชากสร้อย ลักจักรยานยนต์ จำนวน  8 รายการ พื้นที่บ้านโป่ง กำแพงแสน และเมืองนครปฐม เมื่อเร็วๆนี้ โจรกรรมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพใหม่ ที่หอพักโรงแรมเวล นครปฐม ไปขายให้นายบิ๋ม ไม่ทรายนามสกุล ที่ ต.วังเย็น ในราคาแค่ 500 บาท ล่าสุดกระชากสร้อยสาวท้องแก่ใกล้คลอดแต่ไปไม่รอดถูกตะครุบตัวได้ทันควัน


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...