เผยเคล็ดลับสุดซื๊ดของ 5 สาวสุดฮอตแห่งโลกไซเบอร์

 

เผยเคล็ดลับสุดซี๊ดของ 5 สาวสุดฮ็อตแห่งโลกไซเบอร์

 

          จากฉายาของ 5 สาวสุดฮ็อตแห่งโลกไซเบอร์  ที่ผู้คนในโลกไซเบอร์กตั้งให้ จนหนุ่มๆพากันร้องซี๊ด!!!!! อย่างซีฉัตรปวีณ์  กับ ฉายา เจ้าหญิงตาแบ๊วหนุ่มใจละลาย (http://web.stagram.com/n/ceemeagain/)  ,จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี   ฉายา. V.J.หน้าเด้งตลอดกาล(http://web.stagram.com/n/vj_ja/), กระแต ศุภักษร ฉายา ดาราชอบแอ๊บ!! ทำเป็น(ผิว)ใสได้อีกกกกกก (http://web.stagram.com/n/iamkratae/)  ,โบวี่ อัฐมา ฉายาเซ็กซี่ดาวรุ่ง ผิวฉาบออร่า (http://web.stagram.com/n/bowie_atthama/) และเนย โชติกา ฉายา นางร้ายหุ่นเซี้ยะ! เปรี๊ยะ!ซี๊ด! (http://web.stagram.com/n/noeychotika/)


          จนตอนนี้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันเห็นพ้องต้องกันว่าเหล่านางๆทั้งหลายที่กล่าวมานั้น ซี๊ด!!!!สมฉายาของเจ้าตัวจริงๆ  แต่ที่จริงแล้ว ฉายาทั้ง 5 นั้น สาวๆไม่ได้มาอย่างง่ายๆเพราะบุคลิกส่วนตัวในแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นผิวเด้ง ผิวขาว ผิวกระจ่าง หุ่นดี หรือแม้กระทั่งตาคม  คงต้องแอบมีเคล็ดลับอะไรเป็นแน่แท้เพราะสาวๆทางบ้านหลายๆท่านก็อยากมีออร่าเหมือนสาวทั้ง5บ้าง แต่ก็เพิ่งมาเข้าใจเพราะแอบไปเห็นคลิป “เผยเคล็ดลับความสวย”ของทั้ง5สาว ที่กำลังถ่ายโฆษณาของเครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink   ก็ถึงกับร้องว่า อย่างงี้นี้เอง!!!!!


          เพราะที่ 5 สาว เปรี้ยว จี๊ด ซี๊ด ออร่า !!! ได้ขนาดนี้ก็เพราะดื่มเครื่องดื่มของ Sappe Beauti Drink   ใช่ไหม ก็เห็นมีทั้งหลายแบบ ไม่ว่าจะสวยให้ผิวสวย ผิวขาว ผิวเด้ง ตาคม หรือที่เด็ดที่สุดก็คือหุ่นดี!!!!  เห็นทีคงจะต้องมาลองซะบ้างแล้วจะได้สวย วิ้ง เผื่อว่าจะมีหนุ่มๆตั้งฉายาให้บ้าง

 

 

Credit: โพสต์จังดอดคอม
#ผุ้หญิง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 พ.ย. 55 เวลา 08:00 2,143 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...