ชาวเนตสับเละ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายมั่ว โอบามาแพ้เลือกตั้ง

 

ชาวเนตสับเละ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายมั่ว โอบามาแพ้เลือกตั้ง
หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

หมอดูหลายสำนักทำนายแม่น โอบามาชนะเลือกตั้ง -หมอกฤษณ์ โดนสับเละ

Mthainews: เป็นที่แน่นอนแล้วว่า นายบารัค โอบามา สามารถรักษาเก้าอี้ดำรงตำแหน่งเป็นสมัยที่2 สำหรับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ โดยจะทำหน้าที่เป็นผู้นำตามวาระ อีก 4 ปี ผลที่ออกมาเป็นที่คาดหมายของใครหลายคน รวมทั้งโพลหลายสำนักต่างก็เผยว่า บารัค โอบามา มีคะแนนนำ

แต่ทว่า สำหรับการทำนายผลการเลือกตั้ง หลายประเทศ มีวิธีทำนายที่แตกต่างกัน อย่างเช่น  ชาวบ้านในเคนยา บ้านเกิดบิดาของบารัค โอบามา ทำนายผลเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯโดยจับเอาวัวตัวแทนของผู้สมัครจากพรรคโดมแครต และ มิตต์ รอมนีย์ ของรีพับลิกันมาชนกัน และผลลัพธ์ฟันธง โอบามา จะรักษาเก้าอี้ทำเนียบขาวเอาไว้ได้

ฮวน ออสโก หมอผีชื่อดังของประเทศเปรู

ขณะที่นายฮวน ออสโก หมอผีชื่อดังของประเทศเปรู เจ้าของฉายาหมอผีแห่งเทือกเขาแอนดีสนพคณะประกอบพิธีทางไสยศาสตร์ ตามความเชื่อดั้งเดิมของชนพื้นเมือง บนเนินเขาซานคริสโตบัล ชานกรุงลิมาก่อนจะสรุปทำนายว่า การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา 2555 ชัยชนะจะตกเป็นของประธานาธิบดีโอบามา อย่างแน่นอน

แต่สำหรับประเทศไทย เคยมีการทำนายจาก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่กล่าวสัมภาษณ์ ในรายการ “วู้ดดี้” เกิดมาคุย โดยในเทปดังกล่าว มีการพูดคุย สอบถามถึงความเคลื่อนไหวระดับโลก

มีตอนหนึ่งที่ถามถึงเส้นทางทางการเมืองของนายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีผิวสีของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมอกฤษณ์อ้างว่า บารัก โอบามา ประธานาธิบดีผิวสีของประเทศสหรัฐอเมริกา จะพ่ายแพ้การเลือกตั้งชิงเก้าอี้ผู้นำสหรัฐในปี 2555 จะมีคนที่มีชื่อย่ออักษร “ว-แหวน” และมีเชื้อจีนจะขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีและปลดชนวนวิกฤตต่างๆ

คลิปสัมภาษณ์ดังกล่าว ถูกวิพากษ์วิจารณ์ กันบนโลกออนไลน์ และว่านี่เป็นความผิดพลาด ที่แม้ว่าจะยืนยันคำทำนาย(คอนเฟิร์ม)ราวกับตาเห็น แต่กาลเวลาได้พิสูจน์แล้วว่า คำทำนายในบางเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องจริงเสมอไป

Mthai News

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม


ภาพล้อเลียนในเฟซบุ๊ก

Credit: http://news.mthai.com/general-news/201208.html
8 พ.ย. 55 เวลา 17:49 5,559 14 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...