โจ๋มีเรื่องร้านเหล้า เมาซิ่งกระบะโยนบึ้มปิงปองใส่ป้ายแดงหลุดโค้งคว่ำ เจ็บ 3 สาหัส 1

 

เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ธนเดช สาธุจรัล ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายตราด แหลมงอบ   หน้าร้านเปี๊ยกวัสดุ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุด้วยแต่ยังไม่ทราบจำนวน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดออกให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตราด พร้อมทั้งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะไตรตัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนป้ายแดง ก 3090 สระบุรี ที่ขับโดยนายอนิรุท แสงประชุม อายุ 24 ปี บ้านอยู่ริมเขื่อน ต.หนองเสม็ด อ.เมืองตราด   ตกอยู่ริมถนนทางด้านฝั่งขาออกจากเมืองตราด สภาพด้านหน้าพังเล็กน้อย ห่างไปประมาณ 30 เมตร ฝั่งตรงข้าม พบรถยนต์กระบะไตรตัน แค็ป สีขาว ทะเบียน บฉ  1399  ตราด  พลิกคว่ำ อยู่ใต้ต้นมะขามที่ปลูกอยู่ริมทาง มีผู้บาดเจ็บเป็นชายทั้ง 3 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บ จึงนำส่งโรงพยาบาลตราดไป 2 ราย และอีก 1 รายถูกทับที่บริเวณขาขวา มีอาการสาหัส จึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดให้ออกมารับ

 

 จากการสอบถามนายอนิรุท บอกว่า ตนเองขับรถยนต์กระบะไตรตันป้ายแดง ไปเที่ยวที่ร้าน เดอะไนท์ พร้อมเพื่อนอีก 2-3 คน หลังออกจากเดอะไนท์ และขับรถมาถึงบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก มีรถยนต์กระบะไตรตัน สีขาวที่พลิกคว่ำ ขับมาตีคู่ แล้วมีเสียงดังขึ้นคล้ายเสียงปืน 1 ครั้ง  ด้วยความตกใจและกลัวตนจึงขับรถหนี และรถคันดังกล่าวก็ไล่ขับมา  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถกระบะไตรตันสีขาวได้แซงขึ้นหน้าและหลุดโค้งชนต้นมะขามก่อนพลิกคว่ำ

 

 หลังนำรถยนต์กระบะไตรตันสีขาวขึ้นมาได้แล้ว พบว่ารถยนต์มีสภาพเสียหายเกือบทั้งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ช่วยกันตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบสร้อยคอทองคำหนักประมาณ 1 บาท จึงมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เพื่อนำส่งให้กับญาติผู้บาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบลูกระเบิดปิงปอง 1 ลูก คาดว่าผู้บาดเจ็บใช้ขว้างใส่คู่กรณี จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และหลังบันทึกที่เกิดเหตุแล้ว ร.ต.ต.ธนเดช ได้เดินทางไปยัง ร.พ.ตราด เพื่อสอบถามผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ 

 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่ม อาจจะมีเรื่องกันหลังเดินทางมาเที่ยวที่ร้านเดอะไนท์ เมื่อออกมาจึงได้ขว้างระเบิดปิงปองใส่ คาดว่ากลุ่มของนายอนิรุท ไม่พอใจจึงขับรถไล่ตามมาจนถึงที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนที่ สภ.เมืองตราด เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง


 สำหรับผู้บาดเจ็บจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายธีรวัฒน์ จุลธนู ซึ่งเป็นคนขับ นายบัณฑร ประวาศวิล นายชัยธวัช เชื้อเอี่ยม ทั้งสามคน พักอาศัยอยู่หมู่ 3 ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด อย่างไรก็ตาม พบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนที่มากับรถยนต์กระบะไตรตันสีขาว และอีก 3 คนที่มากับรถยนต์กระบะไตรตัน ป้ายแดง ทั้งหมดอยู่ในอาการเมา


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...