ผงะแก๊งเด็กม.5มั่วเสพยาบ้า พระวัดดังด้วย ตร.รวบคนขายอ้างตกงานหาเงิน

 

เช้าตรู่วันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.ไพบูรณ์ คูณค้ำ สว.สส.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.พิมาย ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ที่บริเวณถนนสายพิมาย-หินดาด ทางแยกเข้าโรงงานน้ำตาลพิมาย ได้ยาบ้า 4 เม็ด และเงินล่อซื้อ 1,400 บาท จากการสอบสวนขยายผลทราบว่า นายเอ ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายไกรสร ศรีลัย อายุ 24 ปี อยู่ม.12 ต.หนองระเวียง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ดังกล่าวพบตัวนายไกรสร ตามได้รับแจ้งค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 110 เม็ด และในบ้านยังพบนักเรียนชายชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในต.หนองระเวียงอ.พิมาย กำลังเสพยาบ้าอยู่จึงควบคุมตัวทั้ง 3 คนมาดำเนินคดีที่ สภ.พิมาย

 

 ซึ่งระหว่างที่ทำการสอบสวน นายไกรสร อยู่ ก็มีโทรศัพท์ของ นายไกรสร ดังขึ้นหลายครั้ง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้ นายไกรสร รับสายปรากฎว่าปลายสายที่โทรเข้ามาเป็นพระภิกษุ ที่วัดหนองระเวียง ต.หนองระเวียง อ.พิมาย โทรเข้ามาสั่งให้นำยาบ้าไปให้ 5 เม็ด ไปส่งให้บริเวณหน้าวัดดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงพาตัว นายไกรสรไปตามนัดก็พบพระ ทราบชื่อ พระประทวน โพธิ์ทอง อายุ 37 ปี และพระปรีชา โพธิ์ทอง อายุ 26 ปี สองพี่น้อง เป็นพระลูกวัดหนองระเวียง ต.หนองระเวียง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา กำลังยืนรออยู่บริเวณหน้าประตูวัดเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและนำตัวมาดำเนินคดีที่สภ.พิมาย พร้อมกับแจ้งให้เจ้าอาวาสวัดหนองระเวียงมาทำการสึกให้ที่ สภ.พิมาย

 

 จากการสอบสวน นายไกรสร ผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากตัวเมืองนครราชสีมา ในราคาเม็ดละ 180 บาท นำมาขายให้กับวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียง เม็ดละ 300 บาท รวมถึงจำหน่ายให้กับพระทั้ง 2 รูปด้วย เดิมตนมีอาชีพรับจ้างอยู่ที่ กทม.แต่ตกงานกลับมาบ้านไม่มีงานทำจึงไปรับยาบ้ามาขาย ก่อนถูกจับเพิ่งไปรับยามาจากตัวเมืองนครราชสีมา ยังไม่ทันได้ส่งให้กับลูกค้าเลยก็มาถูกจับเสียก่อนเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งหมอส่ง ร.ต.ท.ชัญญารัต บัวทองจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.พิมายดำเนินคดีมียาเสพติดประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพสารเสพติด


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...