รวบพลทหารค่ายอิงคยุทธฯหนีตามแฟน เที่ยวผับดังทะเลาะข้างโต๊ะ คว้ามีดแทงพรุนสาหัส

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงที่หน้า ร.ร.ธรรมรินทร์ ธนา ถ.ห้วยยอด ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพบมีดพับปลายแหลมตกหล่นอยู่ 1 เล่ม ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่า ได้ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ตรัง ก่อนหน้านี้ทราบชื่อคือนายสุรศักดิ์ ศรีสุข อยู่ต.ท่าสะบ้า อ.วังวิเศษ จ.ตรัง มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม 3 แผล  เข้าที่บริเวณสะบักซ้าย 2 แผล และสะบักขวา  1 แผล ทะลุปอด อาการสาหัส  ส่วนมือมีดหลังก่อเหตุ ได้วิ่งหนีไปในเซเยสผับ สถานบันเทิงชื่อดัง ทาง ร.ต.ต.ณฐดนย์ นพรัตน์ สวป. จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม ทราบชื่อคือ นายพีรวัฒน์ ออมสิน อายุ 24 ปี อยู่หมู่ที่ 1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง

 

 จากการสอบสวนนายพีรวัฒน์ ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงนายสุรศักดิ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยอมรับว่าในระหว่างที่กำลังนั่งดื่มกินกับกลุ่มเพื่อนภายในผับ ได้เกิดมีปัญหากับกลุ่มของนายสุรศักดิ์ ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างหลัง โดยนายสุรศักดิ์ ซึ่งอยู่ในอาการเมามายอย่างหนัก ได้ปัดน้ำแข็งและขวดสุรามาโดนตนที่กำลังยืนเต้นรำอยู่ แต่ระหว่างนั้นทางการ์ดของผับที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้เข้ามาเคลียร์ปัญหาจนจบ จากนั้นตนกับเพื่อนได้เดินออกมายืนรอเพื่อนที่หน้า ร.ร.ธรรมรินทร์ ธนา ก็มาเจอกับ นายสุรศักดิ์ อีกครั้ง จึงเกิดปัญหากันอีกรอบ ตนจึงกระโดดถีบแล้วชกต่อย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับอาวุธมีดพับของนายสุรศักดิ์ได้ร่วงหล่นจากกระเป๋ากางเกง ตนจึงรีบคว้าขึ้นมา ซึ่งในระหว่างนั้นเพื่อนของนายสุรศักดิ์ ได้เข้ามารุมสกัมตน จนเกิดการชุลมุนขึ้น ตนจึงรีบทิ้งมีดแล้ววิ่งหนีเข้าไปในผับ จนกระทั่งมาถูกจับกุม ทั้งที่ไม่ได้แทง นายสุรศักดิ์ แต่อย่างใด

 

 อย่างไรก็ตาม จากการที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ต่างให้การตรงกันว่า นายสุรศักดิ์ มือมีด กับ นายพีรวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ มีปัญหาเขม่นกันตั้งแต่อยู่ในผับแล้ว และพอผับเลิก ขณะที่กลุ่มของนายสุรศักดิ์ กำลังเดินไปที่รถ จยย.เพื่อกลับบ้าน นายพีรวัฒน์ ก็เดินปรี่เข้ามากระโดดถีบจนล้ม แล้วชักอาวุธมีดกระหน่ำแทงจนเลือดโชกเต็มร่าง ก่อนที่ รปภ.จะเข้ามาแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับ นายสุรศักดิ์ ต่อไป


 จากการสอบสวนพบว่า นายสุรศักดิ์ เป็นพลทหารเกณฑ์ อยู่ที่ค่ายอิงคยุทธบริหาร จ.ปัตตานี ได้ 1 ปี  ก็หนีออกมาตามแฟนสาวนักศึกษา จ.นครศรีธรรมราช และไม่ยอมกลับเข้าไปในค่าย และมาทำงานเป็นช่างเปลี่ยนล้อยางที่ร้านจำหน่ายยางชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองตรัง กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...