จวกสาวแซมบ้าถ่ายแบบคู่ซากพายุ

วันที่ 4 พ.ย. เทเลกราฟรายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสหรัฐ กรณีภาพชุดของนางนานา กูเวีย นางแบบมืออาชีพวัย 30 ปี จากบราซิล ที่ เดินทางมายังนครนิวยอร์กเพื่อถ่ายแบบกับซากปรัก หักพังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ที่หักโค่นหรือรถยนต์ที่คว่ำอยู่กลางถนน ซึ่งเกิดจากเฮอร์ริเคนแซนดี้ที่พัดถล่มสหรัฐเมื่อสัปดาห์ก่อน คร่าชีวิตชาวอเมริกันกว่า 100 ราย ทำให้ผู้คนจำนวนมากโพสต์ข้อความวิจารณ์ในเฟซบุ๊กของนางกูเวีย เช่น คนหนึ่งแนะนำให้นางกูเวียบริจาคเงินช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบภัยจะเซ็กซี่กว่านี้ อีกคนหนึ่ง กล่าวเสียดสีว่าความงี่เง่าบางครั้งก็มาในรูปแบบความงามได้

นอกจากนี้ ยังเกิดกระแสล้อเลียนนางกูเวีย ในโลกอินเตอร์เน็ต โดยมีมือดีตัดต่อรูปนางกูเวียไปยืนตามเหตุการณ์โศกนาฏกรรมหรือภัยพิบัติต่างๆ เช่น ยืนอยู่บนดาดฟ้าตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในเช้าวันที่ 11 ก.ย. 2544 ยืนอยู่ท่ามกลางซากเมืองนางาซากิที่ถูกระเบิดปรมาณูถล่ม หรือยืนดูเรือ ไททานิก ล่มในมหาสมุทรแอตแลนติก

ทั้งนี้ นางกูเวียซึ่งเริ่มอาชีพถ่ายแบบมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ก่อนจะเป็นนักแสดงในละครหลังข่าวหลายเรื่องของประเทศบราซิล กล่าวว่า ตนมีสิทธิ์ถ่ายรูปสภาพหลังถูกพายุพัดถล่มของนครนิวยอร์กเช่นเดียวกับคนอื่นๆ และรู้สึกขบขันกับรูปที่มีคนทำล้อเลียนตนในอินเตอร์เน็ต

5 พ.ย. 55 เวลา 11:10 6,471 2 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...