เมียตร.บำนาญขี่จยย.ชนกองปูนหัวเปิดสาหัสปางตาย แฉสิบล้อชุ่ยทำหกขวางถนน

 

 เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สำเริง พ่วงพลอย  พนักงานสอบสวน สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกองเม็ดปูนซิเมนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายห้วยบง-ท่าลาน ระหว่าง กม.ที่ 2-3 หมู่ 7 ต.ต้นตาล อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ขาเข้าท่าลาน เข้าต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน จ.สระบุรี พบรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน ขทข-865 สระบุรี ตกลงไปอยู่ในคูน้ำข้างถนน มีนางสมพร สุทธิประภา อายุ 64 ปี อยู่หมู่ 6 ต.ห้วยบง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ร่างกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ ศีรษะกระแทกพื้น หนังศีรษะเปิด ได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย ร.ต.ต.ไพบูลย์ สุทธิประภา อายุ 68 ปี นอกราชการ สังกัด กองทะเบียนกรมตรวจพร้อมลูกสาว ทราบเรื่องรุดมาดูอาการด้วยความเป็นห่วง บอกว่าภรรยาขี่รถจักรยานยนต์จะไปตลาดบ้านครัวจนมาประสบเหตุดังกล่าว

 

 ห่างจากที่รถจักรยานยนต์ตกคูน้ำ มีกองดินดำหรือเรียกว่ากองปูนเม็ด ลักษณะคล้ายๆ กองหินเกล็ด ถูกเททิ้งไว้บนไหล่ทาง โดยไม่มีสัญลักษณ์ แสดงให้เห็นหรือรู้ว่ามีกองปูนเม็ดอยู่บนไหล่ทาง  ทำให้นางสมพร ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วและชนกองปูนเม็ดจนร่างกระเด็นตกรถส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็นลอยไปไกล ประมาณ 10 เมตร ตกลงไปในคูน้ำ

 

 ชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่า เมื่อเวลาประมาณ  22.00-23.00 ทุ่ม ได้ยินเสียงรถบรรทุกสิบล้อปิดประตูท้ายบรรทุกกระบะหลังเสียงดัง สันนิษฐานว่าสิบล้อบรรทุกปูนเม็ดมาระหว่างทาง เหล็กที่ล็อกกระบะปิดท้ายหลุดทำให้ปูนเม็ดร่วงหล่นลงพื้นไหล่ทางถนน สิบล้อบรรทุกจึงมาปิดท้ายบรรทุก โดยเก็บได้เหล็กห่วงล็อกท้ายตกที่กองปูนเม็ด จากนั้นขับรถออกไปเลย โดยที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายสัญลักษณ์แจ้งเตือนไว้

 

 ก่อนที่นางสมพรจะมาประสบเหตุก่อนนี้มีผู้ประสบเหตุรถจักรยานยนต์ชนกองปูนเม็ดได้รับบาดเจ็บไปแล้ว ชาวบ้านกำลังจะทำสัญญาลักษณ์แจ้งเตือนรถคันต่อๆ ไป นางสมพรก็มาประสบเหตุก่อน ชาวบ้านจึงช่วยกันนำรถไถดิน ที่ใช้ทำนา มาช่วยกันไถดันกองดินลงข้างทาง


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...