ฆ่าโหดเชือดคอหนุ่มก่อนราดน้ำมันเผาคาห้องนอน แม่ผงะเอาข้าวมาส่งเจอศพ

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ปิยภัทร์ ดิษสกุล พนักงานสอบสวน สภ.สำรอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่หมู่ 5 ว่า มีคนถูกฆ่าแล้วเผา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 5 บ้านหนองตะโกล่าง ต.พังตรุ อ.ท่าม่วงฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประภัทร ประยูร์หงษ์ ผกก.สภ.สำรองฯ พ.ต.ท.วิโรจน์ อยู่พะเนียด สว.สส.ฯ พ.ต.ต.อำนาจ ปรีชาวาท สวป.ฯ และเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฯ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร ร.พ.ท่าม่วงฯ ร่วมกับมูลนิธิ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

 

 เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบร่างของผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้ตามร่างกายบางส่วน สภาพตะแคงไปด้านขวา ลำคอมีรอยถูกเชือดด้วยของมีคมจนหลอดลมขาด ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมลึกถึงกะโหลก เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ โดยมีทรัพย์สินบางส่วนถูกไฟไหม้จนเสียหาย หลังจากชันสูตรพลิกศพ จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพส่งไปยังสถาบันนิติเวชฯ เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง

 

 ด้านนางวันนา ตันเถื่อน อายุ 52 ปี อยู่หมู่ 5 บ้านหนองตะโกล่าง ต.พังตรุ กล่าวว่า ตนเป็นแม่ของคนตาย ส่วนคนตายชื่อนายวิสุทธิ์ ห้วยกรุต อายุ 28 ปี ก่อนพบศพลูกชาย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้นำอาหารมาส่งให้ลูกชายตามปกติ เมื่อมาถึงเห็นประตูปิดอยู่ จึงได้ตะโกนเรียกให้ลูกชายเปิดประตูมารับอาหาร แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ โดยตนเรียกอยู่นานจึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป และต้องตกใจ เมื่อพบว่าลูกชายถูกฆ่าและถูกเผาจนเสียชีวิต หลังจากตั้งสติได้ จึงรีบวิ่งไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ และโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนตนไม่ทราบว่าลูกชายถูกฆ่าเพราะสาเหตุอะไร เพราะไม่ได้อาศัยอยู่ด้วย โดยลูกชายมีอาชีพทำงานรับจ้างขับรถ หลังเสร็จจากงานก็มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงลำพัง ส่วนประวัติลูกชายของตน เคยถูกตำรวจจับกุมมาหลายครั้ง โดย เข้าๆ ออกๆ จากคุกเป็นประจำ ล่าสุดถูกตำรวจจับกุมในข้อหาค้ายาบ้า 200 เม็ด ติดคุกอยู่ 2 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียงไม่กี่เดือน

 

 ด้านพ.ต.อ.ประภัทร เปิดเผยว่า ตรวจสอบประวัตินายวิสุทธิ์ พบว่าเคยถูกจับดำเนินคดีในข้อหาค้ายาบ้ามาแล้วหลายครั้ง จากนั้นยังเคยถูกจับในคดีลักรถจักรยานยนต์มาแล้วหลายครั้งเช่นกัน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน ก่อนก่อเหตุคนร้ายคงอาศัยช่วงที่ผู้ตายนอนหลับ แอบเข้าไปแล้วใช้มีดเชือดคอและฟันที่ศีรษะของผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นจึงใช้น้ำมันที่เตรียมมาด้วยราดไปที่ร่างแล้วจุดจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นการฆ่าล้างแค้นกันเอง หรือไม่ก็ขัดแย้งเรื่องธุรกิจมืด เจ้าหน้าที่จะได้ออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...