อนาถค้ากามด.ญ. แม่เล้า14 หาเงินซื้อ'มือถือ

 

 

 

บริการส่งลูกค้าถึงม่านรูด คิดค่าตัวคนละ2พันหัก500 ตร.พบครั้งแรกชี้น่ากลัว!

อนาถค้ากามด.ญ. แม่เล้า14 หาเงินซื้อ'มือถือน ปคม.จับแม่เล้าเด็กหญิงวัย 14 ปี คาม่านรูดย่านราชาเทวะ จ.สมุทรปราการ ขณะนำเพื่อนเด็กสาววัยไล่เลี่ยกันอีก 2 คน มาส่งให้ชุดสืบสวนที่ปลอมตัวล่อซื้อ สารภาพได้ค่านายหน้า 500 บาท ส่วนเพื่อนเด็กได้ค่าตัว 1,500 บาท

ผู้การ ปคม.บอกเพิ่งพบครั้งแรก เป็นเรื่องที่น่ากลัวมากในสังคมไทย  พร้อมสั่งขยายผลจับไอ้หื่นคนใช้บริการ ส่วนอีกคดี ปคม.จับคาราโอเกะย่านคูคต ที่ลักลอบค้าประเวณีภายในร้าน ตะลึง พบเด็กสาวชาวพม่าวัย 17 ปี รวมอยู่ด้วย

เหตุจับกุมแม่เล้าเด็กสาววัยนมตั้งเต้าครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.00.น. วันที่ 2 พ.ย. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รอง ผบก.ปคม.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เอเย่นต์เด็ก ในข้อหาค้ามนุษย์ จับกุมได้ที่โรงแรมม่านรูดบารอสซา เลขที่ 300/3 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

พล.ต.ต.ชวลิตกล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ กก.2 ปคม.ได้รับแจ้งจากประชาชน มีผู้นำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี มาขายบริการทางเพศ ในพื้นที่ ต.ราชาเทวะ ต.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงจัดชุดสืบสวนหาข่าวจนทราบข้อเท็จจริง มีเด็กหญิงผู้ต้องหา นำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการให้ลูกค้าด้วยโดยส่งไปตามสถานที่ต่างๆตามที่ลูกค้านัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อล่อซื้อบริการจาก ด.ญ.บี ให้นำเด็กมาส่งที่โรงแรมบารอสซา ในเย็นวันที่ 1 พ.ย. เมื่อถึงเวลานัดหมาย ด.ญ.บี ได้นำ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ญ.จี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มาส่งโดยคิดค่าบริการคนละ 2,000 บาท หลังจ่ายเงินค่าบริการที่ได้ทำตำหนิไว้บนธนบัตรแล้ว ได้แสดงตัวจับกุมทันที

พล.ต.ต.ชวลิตกล่าวต่อว่า เบื้องต้น ด.ญ.บี รับสารภาพ เป็นผู้จัดหาเด็กหญิงอายุไล่เลี่ยกันมาค้าประเวณีจริง โดยจะส่งให้กับลูกค้าที่ใช้บริการติดต่อมาเป็นประจำโดยต่อยอดไปเรื่อยๆ ได้ค่านายหน้า 500 บาทต่อคน ส่วนค่าตัวเด็กได้คนละ 1,500 บาท เพิ่งทำมาไม่นาน สำหรับเด็กหญิงที่อยู่ในสังกัด มีประมาณ 10 คน ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนกัน และมีปัญหาครอบครัว บางคนไม่ได้เรียนหนังสือ เงินที่ได้จะนำไปซื้อของ เช่น โทรศัพท์มือถือและของแบรนด์เนมต่างๆ เบื้องต้นส่งดำเนินคดี ในข้อหาค้ามนุษย์ ส่วน ด.ญ.ซี และ ด.ญ.จี เจ้าหน้าที่ส่งไปฟื้นฟูที่บ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี

“การจับกุมเอเย่นต์เด็กครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่พบ สาเหตุเพราะต้องการเงินไปซื้อของราคาแพงๆมาใช้ จนยอมทำทุกอย่าง ถือเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากในสังคมไทย เจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลจับกุมผู้ใช้บริการในข้อหาร่วมประเวณีกับเด็กอายุต่ำกว่า 15 หรือ 18 ปี...” พล.ต.ต.ชวลิตกล่าว

ส่วนอีกคดี พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รองผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.ยุทธภูมิ ปั้นลายนาค ผกก.2 ปคม.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสมหวัง พรหมโสภา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 3 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามหมายจับคดีค้ามนุษย์ โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก จับกุมได้ที่ร้านนวดคาราโอเกะ ซึ่งเป็นตึกแถว 3 ชั้น เลขที่ 14/8-9 หมู่ที่ 5 ถนนพหลโยธิน-ลำลูกกา ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังสืบทราบว่า ร้านคาราโอเกะดังกล่าวลักลอบค้าบริการทางเพศ หญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี บนชั้น 3 ของร้าน โดยเจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อเด็กสาวชาวพม่าอายุ 17 ปี ในราคา 1,600 บาท หลังจากจ่ายเงินเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม ขณะที่นายสมหวังรับสารภาพ เปิดร้านมาได้ประมาณ 6-7 เดือน มีหญิงสาวให้บริการประมาณ 10 กว่าคน ทั้งคนไทยและต่างด้าว ทางร้านจะได้ค่าตัวจากเด็ก 300 บาทต่อคน

Credit: ไทยรัฐ
3 พ.ย. 55 เวลา 16:16 990
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...