นี่ไง น้องจุ๊บจิ๊บ ว่าที่คู่หมั้น โอ๊ค พานทองแท้

 

 

 

 

 

นี่ไง น้องจุ๊บจิ๊บ ว่าที่คู่หมั้น โอ๊ค พานทองแท้

ลูกสาวรัฐมนตรีเพื่อนเลิฟ ทักษิณ

 

 

 

 

นอกเหนือจากจะเป็นที่จับตา กับการนั่งเก้าอี้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม  ของ พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต   นับจากเกษียณอายุราชการ พ้นตำแหน่งผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล.1 รอ.) ในคณะรัฐมนตรี ของ รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในการปรับครม. ครั้งที่3  ที่เจ้าตัวก็เป็นเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุขกับ  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  แล้ว

 

 


ทว่าข้อมูลที่น่าสนใจกว่า นั่นก็คือ คำให้สัมภาษณ์ ของ พล.อ.พฤณท์   ในเซกชั่นรายงานพิเศษ มติชนสุดสัปดาห์  ฉบับประจำวันที่ 2-8 พฤศจิกายน  ว่า  ตอนนี้  ลูกสาวของตนเอง ซึ่งนั่นก็คือ "น้องจุ๊บจิ๊บ-น.ส.ปาลิตา สุวรรณทัต " กำลังคบหาดูใจกับ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของอดีตนายกรัฐมนตรี   เพื่อนเลิฟที่สองครอบครัวความสัมพันธ์รักใคร่ซี้ย่ำปึ้ก

 

 

ซึ่งบิ๊กโอ๋ ก็ย้ำนัก ย้ำหนาว่า  การที่ได้ตำแหน่งรัฐมนตรี ครั้งนี้  ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ เลยกับการที่จะดองกับครอบครัว"ชินวัตร" ในอีกไม่ช้านี้ เนื่องจากลูกจุ๊บจิ๊บ กับ หลานโอ๊ค อาจจะมีการหมั้นหมายกัน...

 

 

ในบทสัมภาษณ์ ว่าที่คุณพ่อตา ยังกล่าวชมว่าที่คุณลูกเขย ว่าเป็นเด็กดี น่ารัก มีจุดยืน มีแนวคิด และเป็นตัวของตัวเอง เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว

 

 

 


กระนั้นก็ไม่วาย ที่บิ๊กโอ๋ จะออกตัวว่าคงไม่เหมาะที่จะพูดอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวมากนัก เพราะเป็นฝ่ายผู้หญิง และมองว่าเป็นเรื่องของเด็กๆ ที่คบกัน...

 


ต้องถือว่าเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ให้กับหลายคนที่ติดตามแวดวงการเมือง และมีโอกาสได้ติดตามเป็นแฟนเพจของ โอ๊ค พานทองแท้ ไม่ใช่น้อย เพราะระยะหลังดูเหมือนว่า บุตรชายคนโตของพ.ต.ท.ทักษิณ ดูจะร้างราเป็นข่าวกับสาวๆ ห่างไปพอสมควรแต่คล้ายกับจะมาจัดหนักตอบโต้ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมือง และการนั่งแท่นผู้บริหารวอยซ์ทีวี เสียมากกว่า

 

น้อยคนนักที่จะรู้เรื่องหัวใจของ โอ๊ค พานทองแท้   ว่ามีสาวใดจับจองอยู่บ้าง...? ในรอบหลายปีมานี้

  

เพราะรูปภาพในเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม ก็มีแต่รูปถ่ายกับครอบครัว และบุคคลในแวดวงการเมืองทั่วๆไป

 

นอกจากคนกันเองที่รู้จักคุ้นเคยกันดี ว่าสาวที่อยู่ข้างกายและใจของ ลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรี ก็คือ สาวจุ๊บจิ๊บ นั่นเอง

 

 

 จุ๊บจิ๊บ-ปาลิตา ปัจจุบันอายุประมาณ 28-29 ปี เป็นบุตรสาวคนโตของพล.อ.พฤณท์ กับนางธาราณี สุวรรณทัต    และมีน้องสาวที่อายุห่างกัน 2 ปี คือ จีจี้-ลริสสา สุวรรณทัต   สำเร็จการศึกษาระดับชั้นปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 35 จบปริญญาโทด้าน MBA. จาก Cardiff Business School ที่ประเทศอังกฤษ   เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนมาร์แตร์เดอี ของ เอม-พินทองทา ชินวัตร และเป็นรุ่นพี่ที่จุฬาฯ ของอุ๊งอิ๊ง-แพรทองธาร ชินวัตร  

 

 

ครอบครัว"สุวรรณทัต"

 

 

ก่อนหน้านี้ จุ๊บจิ๊บ  เคยทำงานที่ Price Waterhouse Cooper   จากนั้น ได้เข้ามาดำรงตำแหน่งนักการเงินที่บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน)  เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

 

 

 

โอ๊ค และจุ๊บจิ๊บ คบหาดูใจกันมาเป็นเวลามากกว่า 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมา จุ๊บจิ๊บเดินทางไปต่างประเทศพร้อม เอม-อุ๊งอิ๊งและโอ๊ค เพื่อเยี่ยมพ.ต.ท.ทักษิณอยู่บ่อยครั้ง แสดงให้เห็นว่า ทั้งครอบครัวชินวัตร และสุวรรณทัต มีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่น สนิทสนมกันมากในระดับหนึ่ง

 

 

ทั้งนี้    มติชนออนไลน์  ได้บังเอิญเข้าไปเจอกับอินสตาแกรมของน้องจุ๊บจิ๊บ เข้าจนได้  และต้องขอนุญาตดึงรูปภาพส่วนตัว ในมุมน่ารักของน้องจุ๊บจิ๊บ หวานใจ พานทองแท้  มาเผยโฉมให้หลายคนเตรียมร่วมแสดงความยินดี กับข่าวดีที่ไม่นานนี้จะกำลังเกิดขึ้น

 

 

 

ขอบอกว่า  ลูกสาวของ บิ๊กโอ๋  พล.อ.พฤณท์  หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม  งามสมคำร่ำลือที่ใครเขาว่าจริงๆ 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...