มารี รับ ภาพคีบบุหรี่เป็นตัวเอง ฟ้องกลับ แม่อี๊ฟ

 

 

 

 

 

 มารี รับ ภาพคีบบุหรี่เป็นตัวเอง ฟ้องกลับ แม่อี๊ฟ

 

 

               งานเข้า! นางเอกหน้าใหม่วิก 3 มารี เบิร์นเนอร์ เซ็งเจอฉาวโดนสกัดดาวรุ่งอีกรอบ โดยคราวนี้ถูกคุณแม่ของนักร้องสาว อี๊ฟ เอลีซาเบ็ธ อริสา คุรุเวฬุกรณ์ ออกมาแฉว่าเธอได้ยกพวกไปบุกรุก และข่มขู่ถึงหน้าบ้านเมื่อกลางดึกของวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมหลักฐานเป็นภาพหน้าคล้ายสาวมารี และใบแจ้งความที่ลงบันทึกประจำวันเอาไว้

  

              โดยก่อนหน้านั้น ทางสาวมารี ได้มีภาพหลุดหน้าคล้ายเธอสูบบุหรี่ และภาพจ๊วบปากเพื่อนผู้หญิงด้วยกันออกมาเล่นงานอยู่นั่นเอง ซึ่งพอเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตทางเพื่อนซี้ในกลุ่มที่ชื่อ ดีดี้ อรรจมากรณ์ ผู้เข้าประกวด seventeen ซึ่งมีรายชื่อในใบแจ้งความจึงถอนตัวออกจากกองประกวดไปเรียบร้อย

 

              อย่างไรก็ตามทางนางเอกสาว มารี ได้ออกมาชี้แจงว่ายังไม่ขอพูดอะไรมาก เผยยกให้คุณแม่ และทนายเป็นคนดำเนินการ โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมเอกสาร และหลักฐาน เตรียมยื่นฟ้องคู่กรณีนั่นเอง ลั่นรอศาลตัดสินแล้วจะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดให้จบในวันนั้น...

 

              มารีชี้กลัวกระทบรูปคดี ไม่อยากเอ่ยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น "เรื่องนี้จริงๆ ไม่อยากจะพูดถึงเลยน่ะค่ะ (จริงไหม?)ไม่จริงค่ะ แล้วก็ไม่ได้ต้องการที่จะให้คำอธิบายอะไรค่ะ คือตอนนี้เรากำลังดำเนินการทางกฏหมายน่ะค่ะ แล้วคือเราก็ขอให้ทางศาลเป็นคนตัดสินแล้วกันค่ะ (วันที่เกิดเหตุเค้าบอกว่าเราไปบุกรุกบ้านเค้า?)ไม่จริงแน่นอนค่ะ ก็ยังไงก็ต้องรอดำเนินการตามกฏหมายไปก่อนค่ะ"

 

              "หนูขอไม่ให้คำตอบอะไรเลยตรงนี้ หนูขอไม่ให้คำตอบอะไรเลยเพราะว่าอันนี้คือเรื่องที่ทางทนายสั่งมาว่าหนูห้ามพูดอะไรทั้งนั้น คือต้องรอให้เรื่องมันจบลงก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยมาเคลียร์ครั้งนั้นทีเดียวค่ะ (แต่มีภาพออกมา ภาพไปบ้านเค้า?)อ๋อไม่ใช่น่ะค่ะ ไม่ใช่หนูค่ะ"

 

               "จนถึงทุกวันนี้หนูเองไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครเลยค่ะ (เค้าเอาใบแจ้งความลงบันทึกประวันมาเผยแพร่ มีผลกระทบกับเราไหม?)คือจริงๆ หนูไม่ได้มองว่ามันเสียหายตรงไหนเลยน่ะค่ะ เพราะมันไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเรา แล้วมันก็เป็นอะไรที่หลายปีมากแล้วค่ะซึ่งเราไม่ได้รับรู้เรื่องมันเลยด้วยซ้ำค่ะ"

 

                เผยทางผู้ใหญ่ของช่อง 3 ไม่ได้ซีเรียส "จริงๆ เรื่องมันก็เป็นเรื่องแค่แบบว่า มันเป็นคำเล่าของคนๆ นึงซึ่งทางช่องเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรเรา หรือไม่ได้แบบว่าเตือนอะไรเราเลยด้วยซ้ำน่ะค่ะ (เราได้แจ้งทางช่องไหมว่ามีเรื่องนี้เกิดขึ้น?)ทางช่องรับทราบค่ะ ไม่มีใครแบบว่าๆ อะไรน่ะค่ะ เพราะมันก็ไม่ใช่อะไรที่แบบว่า คืออะไรๆ มันก็ไม่ได้ชัดเจนหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ฉะนั้นเราก็คงต้องรอให้เรื่องเนี้ยะมันจบลงก่อนแล้วเราก็จะค่อยมาอธิบาย มาแถลงข่าวทีเดียวค่ะ"

 

                รับเพื่อนซี้ที่ชื่อ ดีดี้ ถอนตัวจากกองประกวดเซเว่นทีนจริง "อ๋อคือดีดี้เนี่ยเค้าก็เหมือนก็เข้ามาในวงการแบบเล่นๆ น่ะค่ะ มีเดินแบบบ้างอะไรอย่างนี้คะเล็กๆ น้อยๆ เค้าก็แบบมองว่าเค้าไม่อยากทำให้เรื่องมันวุ่ยวายแค่นั้นเองค่ะก็จะแบบว่าไม่เอาก็ได้ (มีหลักฐานชัดเจน?)ชัดเจนแน่นอนค่ะ ถ้าเราไม่มีหลักฐานเราก็คงไม่กล้าออกสื่อขนาดนี้"

 

                มารีโต้ของขึ้นจนต้องยกพวกมาบุกเอาเรื่องที่บ้านคู่กรณีเมื่อวันที่ 18 ต.ค. "อ๋อไม่ได้เอาเรื่องใครเลยน่ะค่ะ คือเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน มันก็ต้องมีการแบบว่าเค้าเรียกอะไรน่ะ คือเราไม่ได้ไปหาเรื่องใคร หรือไม่ได้ไปบุกบ้านใครเลยน่ะ คือเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนน่ะ (เพราะเค้าเอ่ยชื่อเราๆ เลยต้องฟ้องหรือเปล่า?)คือเราก็ต้องเสียหายหลายอย่าง กระทบกับงานหลายๆ อย่างที่แบบว่าอย่างเช่นงานพรีเซ็นเตอร์หรืออะไรต่างเนี่ยมันต้องมีผลกระทบอยู่แล้ว ถ้าเกิดมันมีข่าวที่อย่างงี้ออกมาซึ่งเค้าสมมุติมาทางเหมือนกับเจตนาไม่ดีมากๆ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องทำอะไรสักอย่าง"

 

ไม่เถียงภาพคีบบุหรี่เป็นของจริง "ไม่ชี้แจงอะไรเลยน่ะค่ะ หนูก็เป็นเด็กวัยรุ่นทั่วไปแล้วกันค่ะ ขอพูดแค่นี้แล้วกันค่ะ (ไม่ปฏิเสธว่าเป็นรูปเรา?)มันก็ต้องยอมรับอยู่แล้วเพราะว่าหนูก็ไม่ได้แบบโตขึ้นมาโดยที่หนูรับรู้ว่า หนูโตขึ้นมาหนูต้องเป็นดารา หนูก็เป็นเหมือนวัยรุ่นทั่วๆ ไป ซึ่งหนูเชื่อว่าหลายๆ คนก็ต้องเข้าใจตรงนี้ (ตอนนั้นอายุเท่าไหร่?)ไม่รู้ว่าอายุเท่าไหร่นานมากแล้วค่ะ (กลัวคนจะมองในแง่ลบหรือเปล่า?)ก็คือมันก็ต้องมีผลกระทบอยู่แล้ว ใครๆ เค้าก็ต้องเชื่อภาพ เค้าก็ต้องเชื่อคำเล่าของคนอื่นๆ มันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ค่ะ"

 

               แต่มารียืนยันแค่แอ๊บถ่ายรูป ไม่ได้สูบบุหรี่จริงๆ "ไม่สูบค่ะ ไม่สูบแน่นอนค่ะ ถ้าสูบก็คงผอมค่ะ (สูบนานแล้ว หรือเลิก หรือยังไง?)เอาเป็นว่าหนูไม่เคยสูบบุหรี่ (เป็นรูปในอดีต?)ใช่ค่ะ ในอดีตแบบว่านานมากแล้วค่ะ อารมณ์เด็กๆ น่ะค่ะ เด็กมากๆ (แอ๊บถ่ายรูปเล่นหรือเปล่า?)คืออารมณ์วัยรุ่นมันแบบ มันแอ๊บน่ะค่ะ แอ๊บแบบหลายๆ อย่าง มันเป็นอารมณ์วัยรุ่นแบบเฮ้ยเทห์อย่างงั้นอย่างเงี้ยะ"

 

               แจงภาพจูบปากเพื่อนสาว ไม่ใช่แฟน หรือชอบผู้หญิงด้วยกัน "ไม่ใช่แน่นอน อันนี้เพื่อนแบบเพื่อนสนิท(กลัวภาพเราจะเป็นแนวชอบผู้หญิงด้วยกันหรือเปล่า?)โอ๊ยไม่ใช่ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เรื่องแบบว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย อันนั้นมันคือเล่นๆ น่ะ คือไม่ได้มีอะไรจริงๆ เป็นการท้าด้วยซ้ำ เฮ้ยไม่กล้าหรอกอะไรอย่างเงี้ยะ"

 

              มารีบ่นน้อยใจที่มีเคสนี้เกิดขึ้น "มันก็มีเสียความรู้สึกบ้างน่ะค่ะที่คนที่เราไม่รู้จัก มันก็ตกใจ ทั้งตกใจทั้งแอบน้อยใจ ก็เป็นเรื่องที่เราก็คงต้องเจอบ้างแหล่ะมั้ง (สู้ไหม?)สู้อยู่แล้ว ไม่หนีไปไหน แล้วก็คงไม่ยอมให้ใครมาทำอะไรเราง่ายๆ"

 

 

มารี-ดีดี้

 

 

มารี เบิร์นเนอร์

 

 

มารี เบิร์นเนอร์

 

 

มารี เบิร์นเนอร์

 

Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...