โจรหื่นปีนบ้าน2แม่ลูกรอบ3 ติดใจเคยบุกปล้ำสาวสู้บีบอัณฑะหนีกระเจิง

 

 เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองระนอง มีเหตุคนร้ายปีนเข้าบ้านพักลูกจ้าง ภายในโรงเรียนระนองพัฒนามิตรภาพที่ 60   ตำบลบางริ้น อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง ภายหลังจากรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.ประสพสุข พรหมมานอก ร้อยเวรป้องกันและปราบปราม หัวหน้าชุดรถยนต์สายตรวจ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านพักครูหลังเก่า อยู่ติดกับสวนปาล์มหลังโรงเรียน ซึ่งซ่อมแซมและใช้เป็นที่พักอาศัยของสองแม่ลูกสาว จากการตรวจสอบพบช่องลมด้านข้างบ้าน มีร่องรอยการงัดเอาแผ่นฝ้ากระเบื้องเรียบตกอยู่ด้านนอก ภายในบ้านไม่มีทรัพย์สินใดสูญหาย ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปก่อนหน้า

 

 นางขวัญใจ บุญชาตยางค์กูล อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านพักผู้เสียหาย คุณแม่ยังสาว ซึ่งเป็นลูกจ้างทั่วไปของโรงเรียน ให้การว่า ขณะตนขับรถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้านพักตอนห้าทุ่มที่ผ่านมา พร้อมบุตรสาว น.ส.โอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สังเกตเห็นเก้าอี้ไม้ที่วางหน้าบ้านหายไป จึงเดินออกมาดูด้านข้างบ้านพบขาคนกำลังห้อยออกมาจากช่องลมด้านข้างบ้าน ตนพร้อมด้วยลูกสาวจึงรีบหนีออกมายังบ้านพักครูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนคนร้ายน่าจะวิ่งหนีเข้าสวนปาล์ม หายไปกับความมืด

 

 “คนร้ายก่อเหตุครั้งนี้เป็นรอบที่สาม ครั้งแรกตอนกลางวันเจอลูกสาวและเพื่อนๆ ช่วยกันวิ่งไล่หนีเข้าสวนปาล์มและหายไปด้านหลังโรงเรียน ครั้งที่สองถัดมาอีกหนึ่งวัน เหตุเกิดตอนกลางคืน คนร้ายเปิดประตูบ้านเข้ามากลางดึกประมาณตอนตีสาม ขณะตนหลับ คนร้ายถึงตัว แล้วขึ้นคร่อมพร้อมบีบคอ แต่ตนสู้โดยใช้มือบีบไข่ลูกอัณฑะ คนร้ายจึงกัดเข้าเนื้อที่แก้มขวาซึ่งยังเป็นรอยแผลเป็น ตนจึงบีบหนักเข้าไปอีก สุดท้ายคนร้ายถึงกับเผ่นหนี ห่างมา 3 เดือน คนร้ายคงยังติดใจ คิดจะกลับมาก่อเหตุอีก โชคดีที่ตนเห็นเสียก่อน ลักษณะคนร้ายจะเป็นชายร่างเล็ก สูงประมาณ 150 ซ.ม.เศษ ยืนยันน่าจะเป็นคนร้ายรายเดิมอย่างแน่นอน ส่วนคืนนี้คงจะย้ายไปนอนที่บ้านพักครูเป็นการชั่วคราว” 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...