นางเอกหน้าบานเอาตัวเข้าแลกบ้าน รถ ร้ายนัก จ้อง อิจฉาริษยานางเอกจอมแบ๊ว

 

นางเอกหน้าบานเอาตัวแลกบ้าน-รถ ร้ายนัก!! จ้องอิจฉาริษยานางเอกจอมแบ๊ว
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 9,526 Views | 18 Sep 2012 16:50
 

 


     ไม่มีมูลหมาไม่ขี้ ประโยคนี้ยังคงใช้ได้มาถึงยุคปัจจุบัน เพราะเมื่อเกิดข่าวฉาวออกมาสู่สาธารณชน ดาราร้อยทั้งร้อย ย่อมจะปฏิเสธอยู่แล้ว ซึ่งจากจุดนี้ประชาชนก็ต้องเข้าข้างดารา ทำให้นักข่าวกลายเป็นหมาเปื้อนหมึกไปในที่สุด แต่อย่างที่บอก ถ้าไม่มีมูลหมามันก็ไม่ขี้หรอกค่ะ เรื่องบ้างเรื่องหรือข่าวบางข่าว อาจดูเหมือนละค้อนละคร แต่ชีวิตจริงของดารามันยิ่งกว่าละครนะจะบอกให้ 
  
    ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้ติดตามข่าวของนางเอกหน้าบานที่เขม่นนางเอกจอมแบ๊ว เพราะนางเอกแบ๊วดังกว่า ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาส่ายหัวปฏิเสธแล้วนั้น แต่จริงๆ แล้ว “เจ้BOMBร้อยแรงม้า” อยากจะบอกว่ามันคือเรื่องจริง!! จริงๆ จุดนี้มันมาจากสันดานของความขี้อิจฉาของอีนางเอกหน้าบานที่ไม่รู้จักพอก็เลยอิจฉาที่นางเอกจอมแบ๊วดังกว่า เพราะคิดว่าเข้าวงการมาพร้อมๆ กัน และตอนแรกดูเหมือนนางเอกหน้าบานจะออกตัวแรงกว่าเยอะ แต่สุดท้ายก็ตกม้าตายเพราะละครแป้กไม่เป็นท่า
    หลังจากนั้นอีนางเอกหน้าบานคนนี้ก็โดนข่าวฉาวโจมตีเรื่องผู้ชายที่ยากจะปฏิเสธทำให้ภาพที่ใสใสกลายเป็นแฮ่ดโดยไม่ต้องสงสัย ทำให้ความนิยมในตัวนางต่ำตมลงไปอีก ไม่พอค่ะ อีนางเอกหน้าบานยังร้ายได้โล่ไปตีท้ายครัวคู่รักพระนางดัง จนทำให้เขาเลิกมาแล้ว แต่ด้วยสันดานเลวที่ปิดไม่มิด เลยทำให้พระเอกคนนั้นไม่เอามันทำเมียต่อ หลังๆ นักข่าวหลายคนเริ่มเจอพฤติกรรมความเหวี่ยง วีนของมันจนคิดว่าคงไม่น่ารอดอยู่ในวงการนี้ได้นานแน่ๆ เฮ้อ ไม่ว่าจะสวยแค่ไหน หรือจะเก่งมากเพียงใด ถ้านิสัยแย่สันดานต่ำ ก็ไม่รอดที่จะอยู่ในวงการนี้หร๊อก ตัวอย่างมีให้เห็นถมไป!!
   
   เอ๊า ล่าสุดความแรงยังคงเดินหน้าต่อ เห็นว่าซื้อบ้านซื้อรถใหม่ แต่ไอ้  สตุ้งสตางค์ที่ซื้อน่ะ มันมาจากเสี่ยกระเป๋าหนักทั้งนั้น แหม นึกว่าไม่มีใครรู้หรือจ๊ะอีหน้าบาน!! เอ๊ะ เห็นว่ายังแอบโทรไปหาพระเอกดังคนนั้นเพราะหิวโซอยากกินของแน่นๆ มากกว่าพุงโตๆ ที่กินอยู่ใช่มั้ยล่ะจ๊ะ แฮ่ดนักนะ!!
 
    เอาเป็นว่าถ้ารู้ตัวแล้วทำตัวใหม่ก็ยังพอมีโอกาส แถมผู้จัดการของน้องก็สันดานพอกันเลยนะ ขอบอกกก

 


Credit: หรรษาดอดคอม
#ดาราซุบซิบ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
1 พ.ย. 55 เวลา 05:55 3,926 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...