ชาวบ้านแห่ดูเห็ดประหลาดหน้าคน ฮือฮาเห็นเลขเด็ดโผล่

 

 เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 31 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 11 ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ มีชาวบ้านต่างพากันตื่นเต้นที่มีเห็ดประหลาดลักษณะคล้ายใบหน้าคน ผู้สื่อข่างจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงบ้านที่รับแจ้งว่าพบว่ามีชาวบ้านจำนวนหลายคนต่างก็มามุงดูเห็ดประหลาดที่ใต้ถุนบ้านดังกล่าว

 

 นางพิมพ์พรรณ เชาวันกลาง อายุ 59 ปี เจ้าของเห็ดประหลาด กล่าวว่า ผู้ที่พบเห็ดประหลาดนี้ คือ นายประยูร ธินวล อายุ 61 ปี โดยได้ไปพบที่สวนบ้านหนองบ่อ ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนได้วัดขนาดความกว้างของเห็ดแล้ว มีความกว้าง 33 ซ.ม. เห็ดมีด้วยกัน 5 ชั้น จะสังเกตเห็นว่า เห็ดจะเป็นรูปใบหน้าคนอย่างชัดเจน ทั้งตา 2 ข้าง ปาก จมูก เป็นที่ประหลาดใจของชาวบ้าน ก่อนพบเห็ดนี้ นายประยูร สามี ยังได้ฝันเห็นเลขประหลาดออกจากเห็ดเป็น เลข 533 ด้วย

 

 นางพิมพ์พรรณ เจ้าของเห็ด กล่าวว่า เห็ดนี้ชาวบ้านทั่วไปเรียกว่าเห็ดกระด้าง ไม่สามารถกินได้ ตนก็จะเก็บเห็ดประหลาดนี้ไว้ โดยจะไปซื้อน้ำมันเคลือบเงามาลง เพื่อเก็บไว้ตลอดไป บรรดาชาวบ้านที่มามุงดูต่างก็นำตัวเลขที่ได้จากเห็ดประหลาดรูปใบหน้าคน นำไปเป็นเลขเด็ดกัน บางคนก็นำเลขที่บ้าน 72 บ้าง บางคนก็นำเลขวันที่ ที่ได้เห็ดมา  29 บ้าง บางคนก็ตีเป็นเลข 533 เป็นต้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...