โจรยกเค้าร้านโคขุน เปิ้ลนาคร

"เปิ้ล นาคร"ดาราพิธีกร ดังตลก ไม่ออก เจอคนร้ายย่องยกเค้าร้านอาหาร "โคขุน คุณทอง"สาขาทาวน์อินทาวน์ กวาดทรัพย์เหี้ยนกว่า 1 แสนบาท ถัดมาไม่กี่วันร้านอาหารติดกันก็โดนยกเค้าไปอีก 1.5 แสนบาท แต่คราวนี้มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ คาดเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน โดยเป็นวัยรุ่น 2 คน มุดเข้าห้องแคชเชียร์ หลังงัดลิ้นชักเจอเงินก็ดีใจพากันเต้นรำอย่างสนุกสนาน ก่อนขนทรัพย์สินอื่นๆ อย่างใจเย็นใช้เวลาถึงครึ่งชั่วโมง ก่อนหลบหนี ตร.คาดเป็นแก๊งโจ๋ในพื้นที่ นำภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดตามล่าตัว



ยกเค้าร้านอาหารโคขุน "เปิ้ล นาคร" เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 28 ต.ค. "เปิ้ล"นาคร ศิลาชัย อายุ 47 ปี ดาราและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วยนายภาคิน อดิจรไชย อายุ 55 ปี เดินทางเข้าพบร.ต.อ.ชาติชาย เขจรชัย ร้อยเวร สน.วังทองหลาง เพื่อแจ้งความร้านอาหาร โคขุน คุณทอง สาขาศรีวรา ทาวน์อินทาวน์ ของเปิ้ล นาคร และร้านอาหารบ้านดินเผา ของนายภาคิน ที่ตั้งอยู่ติดกันถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ค่าเสียหายรวมกันกว่า 2.5 แสนบาท โดยนำภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดมามอบให้ตำรวจเป็นหลักฐานด้วย



"เปิ้ล"นาคร กล่าวว่า ร้านโคขุนฯ ถูกคนร้ายเข้ามาโจรกรรมเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยงัดห้องแคชเชียร์ได้เงินสดประมาณ 4 หมื่นบาท นอกจากนั้นยังยกวิดีโอโปรเจ็กเตอร์ 3 เครื่อง สุราต่างประเทศ และบุหรี่ รวมมูลค่าประมาณ 1 แสนบาท ซึ่งมาแจ้งความไว้ก่อนแล้ว แต่ที่ร้านไม่มีกล้องวงจรปิดทำให้จนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววคนร้าย



ดาราและพิธีกรหนุ่มกล่าวอีกว่า กระทั่งวันเดียวกันนี้ร้านอาหารบ้านดินเผาของนายภาคิน ที่อยู่ติดกันถูกคนร้ายงัดเข้ามาขโมยทรัพย์สิน วิธีการคล้ายกันเข้าไปในห้องแคชเชียร์มุดทางช่องรับจ่ายเงิน กวาดทรัพย์สินไปเป็นเงินสดประมาณ 4 หมื่นบาท ทีวีสี 42 นิ้ว 1 เครื่อง กองกฐิน ผ้าป่า เพื่อไว้ทำบุญ รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 1.5 แสนบาท แต่ร้านของเพื่อนติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ จึงจับภาพคนร้ายได้ เชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน



โดยภาพจากกล้องวงจรปิดระบุเวลาที่คนร้ายลงมือ 04.30 น. คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน มุดเข้าไปตรงช่องแคชเชียร์ เมื่อเปิด ลิ้นชักได้สำเร็จก็เต้นรำแสดงอาการดีใจ เมื่อหยิบเงินสดได้แล้วก็ช่วยกันขนข้าวของอื่นๆ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว รวมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกออกตามหาเบาะแสคนร้าย ที่คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

29 ต.ค. 55 เวลา 11:59 5,551 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...