เครื่องบดน้ำแข็งขยี้มือหนุ่มแหลกเละ

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (27 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีคนถูกเครื่องโม่น้ำแข็งบดมือได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านขายน้ำแข็งขั้วโลกเหนือ 1 ริมถนนสายสวนแตง-สุพรรณบุรี หมู่ 4 ต.บางกุ้ง จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยร่วมใจสวนแตง ในที่เกิดเหตุพบ นายสุรสิทธิ์ สุริศักดิ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/1 หมู่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุพรรณบุรี กำลังร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากมือขวาถูกเครื่องโม่น้ำแข็งดูดเข้าไปบดจนแหลกละเอียด เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงช่วยงัดเอามือออกมาได้ พบว่าข้อมือ และนิ้วมือทั้ง 5 นิ้ว ถูกเครื่องโม่บดเนื้อกระจุยถึงกระดูก และกระดูกนิ้วก้อยขาด จึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราชให้แพทย์รักษา

จากการสอบถามนายสุรสิทธิ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านมาซื้อของที่ร้านขายน้ำแข็ง ขณะยืนรอก็เหลือบไปเห็นเครื่องโม่น้ำซึ่งตั้งอยู่หน้าร้าน กำลังโม่น้ำแข็งคาอยู่ และกำลังจะล้นตกพื้น ด้วยความหวังดีจึงเอื้อมมือเข้าไปโกยน้ำแข็งให้ลงที่รอง ทันใดนั้นหนามของเครื่องโม่น้ำแข็งได้ดึงมือเข้าไปในเครื่องโม่ แล้วบดมือของตนแทน ด้วยความเจ็บปวดจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ทางเจ้าของร้านจึงรีบสับคัทเอาท์ลงเพื่อให้เครื่องหยุดทำงาน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยนำตัวส่ง รพ.

ทางด้าน นพ.สมชาย ชุติพงศ์ธเนศ  แพทย์เวรห้องฉุกเฉิน กล่าวว่า สำหรับอาการของคนไข้รายนี้เบื้องต้นนับว่าหนัก แต่ไม่ถือว่าสาหัส สำหรับบาดแผลขณะนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะผ่าตัดต่อให้เหมือนเดิมได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามต้องรอดูแผลในห้องผ่าตัดอีกครั้ง.

27 ต.ค. 55 เวลา 17:55 6,178 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...