พี่เลี้ยงนิวยอร์กต้องสงสัยสังหารเด็ก 2 คน แม่มาพบกรีดร้องแทบสิ้นสติ

 

ตำรวจนครนิวยอร์กกำลังรอสืบสวนพี่เลี้ยงเด็กรายหนึ่ง หลังจากพบเด็ก 2 รายถูกแทงเสียชีวิตในอพาร์ทเมนท์หรูในช่วงคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (25 ต.ค.)

 

 

 

เจ้าหน้าที่เผยว่า นางโยเซลีน ออร์เตก้า วัย 50 ปี อยู่ในอาการสาหัส หลังจากพยายามแทงตนเองฆ่าตัวตายที่คอเพื่อหนีความผิด

 

นางมารินา กริม แม่ของเด็กทั้งสอง กลับมายังที่พักในย่านแมนฮัตตัน และพบศพลูก 2 คน คือ ลีโอ วัย 2 ขวบ และลูเซียวัย 6 ขวบ เสียชีวิตในอ่างอาบน้ำ เจ้าหน้าที่เผยว่า  ขณะที่ยังไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ ณ ขณะนี้ เนื่องจากยังไม่สามารถทำการสอบปากคำผู้ต้องหาซึ่งยังอยู่ในอาการโคม่าได้

 

นางออร์เตก้า เป็นชาวโดมินิกันที่อาศัยในสหรัฐฯมานาน ได้รับการว่าจ้างจากนายเควินและมารินา กริม ให้เป็นพี่เลี้ยงเด็กมานานกว่า 2 ปี โดยได้รับการแนะนำจากครอบครัวอื่น เธออาศัยอยู่กับน้องสาวและลูกชายใกล้กับอพาร์ทเมนท์ที่เกิดเหตุในย่านเซ็นทรัล พาร์ค

 

เจ้าหน้าที่เผยว่า ผู้ก่อเหตุพยายามใช้มีดแทงเข้าที่คอของตนเอง ขณะที่แม่ของเด็กเดินเข้ามาในห้องน้ำ ในช่วงเย็นของวันพฤหัสฯพร้อมกับเนสซี่ ลูกสาววัย 3 ขวบ หลังจากที่นางออร์เตก้า ไม่ได้พาลูกอีก 2 คนไปพบเธอที่โรงเรียนสอนเต้นรำ

 

นางกริมพบว่า อพาร์ทเมนท์ไม่ได้เปิดไฟ จึงลงไปถามเจ้าหน้าที่ด้านล่างว่าพี่เลี้ยงพาลูกของเธอออกไปข้างนอกหรือไม่ แต่ได้รับคำปฏิเสธ เธอจึงกลับไปที่ห้องและเดินเข้าไปในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่เผยว่า ผู้เสียชีวิตถูกแทงหลายแผล และเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

 

 

 

 

ผู้อาศัยในอาคารกล่าวว่า หลังจากตำรวจมาถึง นางกริมแม่ของเด็กซึ่งอยู่บริเวณล็อบบี้ร้องไห้และกรีดร้องจนแทบเสียสติ และกอดลูกสาวอีกคนจนแน่น

 

พ่อของเด็ก ซึ่งเป็นผู้บริหารฝ่ายดิจิตอล มีเดีย ที่สถานีโทรทัศน์ซีเอ็นบีซี ได้รับแจ้งจากตำรวจถึงเหตุร้าย หลังจากเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ขณะที่คอมคาสต์ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของซีเอ็นบีซี ได้กล่าวแสดงความเสียใจ และยินดีที่จะช่วยเหลือครอบครัวทุกวิถีทาง

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...