ระทึก!! แท็กซี่จอมป่วนเจ้าเก่า ขับไล่ตามขบวนรถนายกฯ กลางลานพระบรมรูปทรงม้า รปภ.สกัดรวบตัวได้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.10 น. วันที่ 25 ตุลาคม   ได้เกิดเหตุรถแท็กซี่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน    ทย 9522  ซึ่งมีนายพงษ์พิชาญ ธนาภิรพงษ์   เป็นคนขับจอด ขวางขบวนรถของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่บริเวณหน้าลานพระบรมรูปทรงม้า ถนนราชดำเนินนอก ขณะขบวนรถของนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากรัฐสภา เพื่อไป เป็นประธานเปิดงาน "ทศวรรษใหม่กองทุนหมู่บ้านฯ : เปิดปฏิบัติการเพิ่มทุน ระยะที่ 3" ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี   ทำให้ทีม รปภ.ชุดล่วงหน้าต้องมากันตัวไว้ จนที่สุดขบวนของนายกรัฐมนตรีก็ผ่านไปได้   แต่นายพงษ์พิชาญไม่ยอมหยุดเพียงเท่านั้น ได้ขับรถตามขึ้นมา และตบออกขวาด้านหน้าทำเนียบรัฐบาลเพื่อแซงรถสื่อมวลชน จนทำให้ถของหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ และรถของ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 สียจังหวะและชนท้ายกันเอง แต่นายพงษ์พิชาญก็ยังไม่ยอมหยุด และพยายามจะแซงมาให้ทันขบวนของนายกฯ แต่ในที่สุดทีม รปภ. ตำรวจ 191 และจราจรนำรถมาสกัด รถของนายพงษ์พิชาญไว้ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพงษ์พิชาญไปที่ สน.นางเลิ้ง

 

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะที่ขบวนรถของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังคงเดินทางไปปฏิบัติภารกิจได้ตามปกติ 

 

 

 

ทั้งนี้  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้  นายพงษ์พิชาญ ได้เคยไปเรียกร้องเงินค่าเยียวยาจากการชุมนุมทางการเมือง จนเกิดเหตุการณ์ปั่นป่วนวุ่นวายหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการบุกขึ้นไปบนถึงชั้นลอย อาคารรัฐสภาและใช้มีดจ่อคอตัวเอง หรือ บุกเข้าไปในทำเนียบรัฐบาลจนสามารถจอดรถด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่จะขับออกไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและไม่มีการดำเนินการทางกฏหมายแต่อย่างใด

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...