\'Full House\' เตรียมรีเมคในเวอร์ชั่นไต้หวัน

'Full House' เวอร์ชั่นไต้หวันเตรียมลั่นระฆัง

สำนักข่าวแห่งหนึ่งในประเทศจีนเปิดเผยว่า ขณะนี้ผลงานละครเรื่อง 'Full House' รีเมคในเวอร์ชั่นไต้หวันนั้นกำลังจะได้รับการยืนยันถึงตัวนักแสดงนำแล้ว

แหล่งข่าวเปิดเผย "ในขณะนี้ละครเรื่อง 'Full House' เวอร์ชั่นไต้หวันมีโอกาสในการได้สองนักแสดงนำอย่าง อู๋จุน (Wu Chun) และ โจวซวิ่น (Zhou Xun) ด้วยค่าตัวนักแสดงไม่น้อยกว่า 175,000 หยวน (8.7 แสนบาท) รวมค่าการผลิตอีกกว่า 3 ล้านหยวน (15 ล้านบาท)"

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2547 ผลงานละคร KBS 2TV 'Full House' ซึ่งนำแสดงโดย เรน (Rain) และ ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆในแทบเอเชีย

อย่างไรก็ตามสำหรับ 'Full House' เวอร์ชั่นไต้หวันนี้ ทีมงานเผย "'Full House' เวอร์ชั่นไต้หวันเราไม่ได้รีเมคจากละครครับ แต่รีเมคจากผลงานการ์ตูนต้นฉบับ" เขากล่าว

ทีมงาน เผย "สำหรับเรื่องราวของ 'Full House' เวอร์ชั่นไต้หวันนี้จะเป็นเรื่องของนางเอกสาวที่ต้องเดินทางจากกรุงปักกิ่งมายังไต้หวันเพื่อรับมรดกที่ได้จากคุณตา แต่เมื่อเธอมาถึงแล้วปรากฏว่าบ้านของคุณตานั้นมีดาราชื่อดังของไต้หวันอาศัยอยู่ จากความไม่ลงรอยกันระหว่างคนทั้งคู่ ก็ส่งผลให้เกิดเรื่องราววุ่นๆอันนำไปสู่ความรักของคนทั้งสอง"

อนึ่ง ผลงาน 'Full House' สร้างจากผลงานการ์ตูนฝีมือการเขียนโดย วอนซูยอน (Won Soo Yeon)

อีกทั้ง สำหรับผลงาน 'Full House' เวอร์ชั่นไต้หวันนั้นจะได้นักแสดงหนุ่มอย่าง อู๋จุน หนึ่งในสมาชิกวงเฟยหลุนไห่ (Fahrenheit) ซึ่งเคยผ่านงานแสดงชื่อดังอย่าง 'Tokyo Juliet', 'ปิ๊งรักสลับขั้ว' ส่วนทางด้านนางเอกสาวอย่าง โจวซวิ่น นั้นเคยมีผลงานภาพยนตร์อย่าง Perhaps Love อีกด้วยเช่นเดียวกัน

 

แฟนๆอย่าลืมติดตามชมน้า!!

Credit: www.pingbook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...