เด็กแว้นซ่า! ซิ่งแหกด่าน ชนตำรวจย่านทองหล่อเจ็บ

 

 

 

 

 

เด็กแว้นซ่า! ซิ่งแหกด่าน ชนตำรวจย่านทองหล่อเจ็บ

 

 

 

หลังตั้งด่านกวดขันจับกุม ขณะที่อีกจุดเด็กแว้นเหิม รวมตัวซิ่งย่านวิภาวดีฯ แต่ไม่รอดถูกจับเกือบ 30คน

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเวลา 03.00น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการจราจร ได้นำกำลังจำนวนหนึ่งเข้าจับกุมกลุ่มแก๊งค์ซิ่งจักรยานยนต์ที่บริเวณถนนดินแดน-สุทธิสาร และวิภาวดี บริเวณหน้ากองพันที่ 1 รักษาพระองค์ ภายหลังได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นได้รวมตัวกันซิ่งรถสร้างความรำคาญให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

ซึ่งจากการเข้าจับกุมดังกล่าวสามารถจับผู้ต้องหาได้ 27คน โดยเป็นเยาวชน 8คน พร้อมรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง 23คัน เจ้าหน้าที่จึงยึดเป็นของกลาง และควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ ก่อนจะส่งฟ้องศาลในวันนี้ (24ต.ค.) ทันที

ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าที่บริเวณถนนรัชดา มุ่งหน้าสี่แยกคลองเตย ฝั่งตรงข้ามศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้เกิดเหตุมีกลุ่มแก๊งแว้นขับรถแหกด่านซิ่งชนตำรวจขณะกำลังตั้งด่านกวดขันแก๊งจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ ด.ต.โกวิทย์ แสงแก้ว อายุ 41 ปี ผู้บังคับหมู่จราจร สน.ทองหล่อ ได้รับบาดเจ็บ

ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุต่อมาคือนายพิชิตชัย เกตุขาว อายุ 25 ปี เป็นคนขับ และคนซ้อนท้ายเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลตำรวจเพื่อทำแผล ส่วนผู้ต้องหาที่ขับรถชนตำรวจนั้น เบื้องต้นได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Credit: http://news.mthai.com/general-news/198404.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...