ยิงถล่มทนายความคนสนิทนักการเมืองชื่อดังดับข้างเตียง เมียเด็กแอบห้องน้ำรอดหวุดหวิด

 

 เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 20 ต.ค. นายสันติ สารสิทธิ์ อายุ 49 ปี อาชีพทนายความ คนสนิทอดีตนักการเมืองชื่อดังใน จ.สระบุรี ขณะกำลังนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ภายในบ้านหมู่ 7 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ที่เปิดเป็นฟาร์มเลี้ยงม้าชื่อ ฟาร์มมวกเหล็กการ์เด้นท์โฮม บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ มีม้าเลี้ยง ประมาณ 20 ตัว ได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่า จึงเปิดประตูบ้านออกมาดู พบว่า มีคนร้าย 3 คน คนหนึ่งจอดรถกระบะไว้ริมถนน อีกสองคนถือปืนยิงสาดเข้าใส่ในบ้าน

 

 นายสันติ จึงเข้าบ้านปิดประตูและชักอาวุธปืน 11 มม. ออกมายิงต่อสู้ที่ข้างเตียงนอนในห้องนอนโดยบอกให้ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ภรรยาไปแอบในห้องน้ำ และคนร้ายอีกคนใช้ปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 ยิงเข้าใส่อีกมุมด้านหนึ่งของบ้าน มีเสียงปืนดังหลายนัด สิ้นเสียงปืน น.ส.บี ออกมาดู พบว่านายสันติ ผู้เป็นสามีถูกยิงเข้าที่ใบหน้าเข้าด้านหลังศีรษะ เละ เสียชีวิตข้างเตียงนอน

 

 พ.ต.อ.สามารถ แก้วมณี ผกก.สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี นำกำลังมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าแรงกระสุนปืนอาก้ายิงเข้าทะประตูบ้านเข้าไปในห้องนอนของผู้ตาย และพบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม.ของผู้ตาย จำนวน 9 ปลอกของผู้ตายตกอยู่ในห้องนอน พบปลอกกระสุนปืนอาก้า ตกริมหน้าต่างนอกบ้าน 20 ปลอก ตกอยู่ในบ้านอีก 14 ปลอก และปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 อีก 4 ปลอก ส่วนอาวุธปืนของผู้ตายคนร้ายเก็บไปด้วย

 

 ส่วยสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน  แต่เบื้องต้น ผู้ตายมีอาชีพเป็นทนายรับว่าความทั่วราชอาณาจักร เป็นคนสนิทของอดีตนักการเมืองดังใน จ.สระบุรี เป็นนายหน้าค้าที่ดิน  กำลังมีปัญหาเรื่องที่ดินที่เปิดเป็นฟาร์มเลี้ยงม้า ประมาณ 300 ไร่ เรื่องอยู่ระหว่างศาล และชอบซื้อที่ดิน สะสมที่ดินหลายแห่งอีกมาก


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...