ทีมบอลกรีซตกอับ! ให้ 'ซ่อง' เป็นสปอนเซอร์บนชุดซ้อม

 

"วูเคฟาลาส" ทีมฟุตบอลสมัครเล่นในลีกประเทศกรีซ สุดตกอับ เมื่อเจอผลกระทบจากวิกฤติเศรษฐกิจ ถึงขั้นล่าสุด ต้องยอมให้ "ซ่องโสเภณี" สองแห่งเข้ามาเป็นสปอนเซอร์แปะโลโก้อยู่บนชุดสำหรับซ้อมของทีม แม้จะโดนต่อต้านอย่างหนักก็ตาม...

สำนักข่าว "เอพี" รายงานเมื่อวันที่ 19 ต.ค. เผยเรื่องแปลกในวงการฟุตบอลของประเทศกรีซ เมื่อทีมระดับสมัครเล่นที่ชื่อว่า วูเคฟาลาส ทำฮือฮา ด้วยการตัดสินใจยอมให้ซ่องโสเภณีสองแห่งคือ "Villa Erotica" และ "Soula's House of History" เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีม และมีโลโก้อยู่บนชุดที่สำหรับใช้ซ้อมที่เป็นสีชมพูอีกด้วย

โดยทีม วูเคฟาลาส ที่มีผู้เล่นในทีมส่วนใหญ่มีอาชีพหลักอยู่แล้ว อาทิ เป็นคนส่งพิซซา, พนักงานเสิร์ฟ และ บาร์เทนเดอร์ จะได้รับเงินสนับสนุนจาก Soula's House of History เป็นจำนวน 1,000 ยูโร หรือประมาณ 40,000 บาท แม้ฝ่ายจัดการแข่งขันจะพยายามคัดค้านเรื่องนี้ก็ตาม เนื่องจากหวั่นเกรงว่า อาจเป็นเรื่องไม่เหมาะสมสำหรับแฟนบอลที่ยังเป็นเยาวชน ถึงแม้ว่าการค้าประเวณีในกรีซจะเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมายก็ตาม

ด้าน ยิอานนิส บัตซิโอลาส ประธานสโมสร ซึ่งควบตำแหน่งเป็นผู้รักษาประตูให้กับทีมด้วยนั้น เผยถึงเรื่องนี้ว่า "โชคไม่ดีเท่าไหร่ที่ตอนนี้การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่นถูกทอดทิ้ง มันเป็นเรื่องของเอาตัวรอด ตอนแรกนักเตะเองก็ไม่อยากเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ แต่พอพวกเขาเห็นชุดซ้อม พวกเขาต่างคิดว่ามันเป็นอะไรที่ตลกมาก"

ขณะที่ด้วยปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจปัจจุบันของประเทศกรีซ ทำให้ทีมระดับสมัครเล่นหลายทีมต้องหันมาหาสปอนเซอร์จากธุรกิจท้องถิ่นแปลกมากขึ้นๆ อาทิ โรงเผาศพ, ร้านเคบับ, โรงงานแย้ม และผู้ผลิตเฟต้าชีสอันขึ้นชื่อของกรีซ เป็นต้น

 
ที่มา : ไทยรัฐ
Credit: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=3&news_id=22019&page=1
21 ต.ค. 55 เวลา 16:12 8,222 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...