สุดพิลึก!! สัญญาณไฟจราจรสี่แยกประชานุกูล (ชมคลิป)

 

ผู้สื่อข่าวมติชนรายงานว่าจากการสำรวจการจราจรบนท้องถนนที่มี สภาพการจราจรที่ติดขัด เราจะพบสัญญาณไฟจราจรตามสี่แยก ที่จะมีตัวเลขสัญญาณเวลาเป็นนาทีนับถอยหลังเปลี่ยนจังหวะอัตโนมัติ จากไฟเขียว เป็นเหลือง และแดง ตามจังหวะ ขณะเดียวกันก็ยังมีตำรวจในป้อมจราจรคอยควบคุมด้วยอีกครั้งหนึ่ง และทุกครั้งระหว่างติดไฟสัญญาณผู้ขับขี่มักจะรอลุ้นไฟสัญญาณที่นับถอยหลังแบบเคาต์ดาวน์ใกล้เลข 0 เพื่อเตรียมหยุดและเตรียมไปตามจังหวะสัญญาณไฟแดงและเขียวที่เห็น


แต่เมื่อ2-3วันที่ผ่านมา ทีมข่าวมติชนได้ไปพบเห็นสัญญาณไฟจราจรบริเวณสี่แยกประชานุกูล เลียบคลองประปา มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร กลับมีอาการแปลกประหลาดผิดปกติกว่าสัญญาณไฟจราจรทั่วไป  เพราะสัญญาณไฟจราจรที่เป็นตัวเลขนาทีไม่ได้นับถอยหลัง แต่กลับนับเดินหน้าเพิ่ม จาก 1 เป็น 2 และ 3 ขึ้นไปเรื่อยๆโดยไม่รู้กำหนดเวลาให้รออยู่ที่เท่าไหร่กี่นาที ทำให้ประชาชนผู้ใช้รถต่าง งุงงงกันเป็นแถวและเกรงจะเกิดอุบัติเหตุได้


เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามตำรวจในป้อม กลับได้รับคำตอบว่าไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็มีฝ่ายบำรุงรักษาของศูนย์ควบคุมสัญญาณไฟจราจรของ กรุงเทพมหานครที่รับผิดชอบมาดูไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังคงเป็นเช่นเดิม จึงไม่รู้ว่าจะแก้ไขได้อย่างไร


 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...