ตะลึง! คู่รักมีเซ็กส์บนโต๊ะอาหาร ต่อหน้าสาธารณชน

 

 

 

 

 

ตะลึง! คู่รักมีเซ็กส์บนโต๊ะอาหาร ต่อหน้าสาธารณชน

 

 

 

(18 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ที่เบลด์วิน พาร์ค เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอลิด้า สหรัฐอเมริกา เกิดเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดคิด มีคู่รักรายหนึ่งกระทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีเซ็กส์บนโต๊ะอาหารในที่สาธารณะและมีเด็กนั่งอยู่ในบริเวณดังกล่าวด้วย สร้างความตกตะลึงแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ตามรายงาน เจเรมี่ คาโลชายวัย 32 ปีและแฟนสาวของเขามีเซ็กส์บนโต๊ะอาหารในร้านอาหารสไตล์ไอริชแห่งหนึ่ง ผู้ปกครองและบรรดาเด็ก ๆ ต่างตกตะลึงกับภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า

แอชลีย์ เว็บสเตอร์ ลูกค้าในร้านและพยานในที่เหตุเกิดเล่าว่า เป็นเรื่องไร้สาระมากที่พวกเขาทำพฤติกรรมดังกล่าวในที่สาธารณะ อีกทั้งยังต่อหน้าเด็ก ๆ อีกด้วยด้วย

นอกจากนี้ แจ็คกี้ เคลวิงตัน เล่าว่า ขณะนั้นเธอกำลังดูลูกสาวอยู่ในโรงยิมซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของร้านอาหาร หลังจากเธอเห็นฉากรักทั้งสองเธอรู้สึกช็อคมาก และพาลูกออกไปจากตรงนั้นในทันที และหวังว่าลูกสาวของเธอจะไม่เห็นภาพอะไรมากไปกว่านี้

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทอม เมอร์ฟี่ ผู้จัดการร้าน พยายามที่จะหยุดฉากรักอันเร่าร้อนของทั้งคู่ เนื่องจากสร้างความตื่นตระหนกกับลูกค้าในร้านคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก โดยเขาบอกให้คู่รักทั้งสองหยุดการกระทำดังกล่าวและจ่ายค่าอาหาร หากทั้งสองไม่หยุดทางร้านจะแจ้งตำรวจ แต่ฝ่ายชายกลับบอกว่าแฟนสาวของเขาหยุดไม่ได้

ทั้งนี้ ตำรวจถูกเรียกมายังจุดเกิดเหตุ คาโล ถูกจับในข้อหาวิวาทกับผู้จัดการร้านและปฏิเสธที่จะจ่ายเงินค่าอาหาร  อนึ่ง รายงานระบุว่าทั้งคู่ไม่ได้ถูกจับกุมข้อหาอนาจารแต่อย่างใด 

Credit: http://www.babnee.com/index.php
19 ต.ค. 55 เวลา 13:34 10,230 1 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...