ยังไหว! พ่ออายุมากสุดในโลกมีลูกอีกครั้งในวัย 96


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก replicaonline.ro

           เคยตกเป็นข่าวฮือฮาไปครั้งหนึ่งแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน สำหรับคุณทวดรามจิต รักฮาฟ คุณพ่ออายุมากที่สุดในโลก ที่มีลูกน้อยตอนอายุ 94 ปี ล่าสุด ใครจะไปเชื่อว่าคุณทวดรามจิต ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อภรรยาของเขาได้ให้กำเนิดลูกน้อยมาอีกคน ขณะที่เขาอายุ 96 ปี นับว่าเป็นการครองสถิติคุณพ่ออายุมากสุดในโลกซ้อนกัน 2 ครั้ง

           เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า จันกุนตลา รักฮาฟ ภรรยาวัย 54 ปี ของคุณทวดรามจิต รักฮาฟ ได้ให้กำเนิดทารกน้อยออกมาลืมตาดูโลกเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แถมหนูน้อยมีสุขภาพดีซะด้วย

           โดยคุณทวดรามจิตได้เปิดเผยว่า หลังจากจันกุนตลาให้กำเนิดลูกชายที่โรงพยาบาล บรรดาแพทย์พยาบาลต่างขำและประหลาดใจมากเมื่อได้รู้ว่าเขาซึ่งมีอายุมากถึง 96 ปีนั้น เป็นพ่อของเด็ก ก็ในเมื่อเป็นชะตาที่พระเจ้าลิขิตมา เขาก็มีลูกอีกคนได้แม้วัยจะล่วงเลยมาขนาดนี้ก็ตาม และเขาก็ภูมิใจมากที่มีลูก 2 คนได้ในวัยไม้ใกล้ฝั่งแบบนี้ ขณะที่เพื่อนบ้านก็ต่างอิจฉาในความปึ๋งปั๋งของเขาไปตาม ๆ กัน

           เมื่อพูดถึงเรื่องบนเตียงของคุณทวดรามจิต เขาเปิดเผยว่า "ผมมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา 3-4 ครั้งต่อคืน เพื่อนบ้านผมอิจฉาผมมาก และต่างถามผมว่ามีเคล็ดลับอย่างไร ผมเองก็ตอบไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่พระเจ้ากำหนดมา ผมเป็นคนที่มีสุขภาพดี และให้ความสำคัญกับเรื่องเซ็กส์ มันเป็นเรื่องจำเป็นระหว่างคู่สามีภรรยานะเรื่องนี้ ผมแคร์ภรรยาผมมาก และผมให้เธอได้ทุกอย่าง เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสุขมาก ๆ เลย"

           ส่วนเรื่องอาหารการกินที่คุณทวดรามจิตคิดว่ามันช่วยในเรื่องความปึ๋งปั๋งของเขานั้น คือ อัลมอนด์ นม และเนยนั่นเอง

Credit: http://hilight.kapook.com/view/77366
17 ต.ค. 55 เวลา 10:35 976 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...