'โด้'สุดฮอต!! แฟนแห่กดไลค์เฟซบุ๊กทะลุ 50 ล้าน

 

"คริสเตียโน โรนัลโด" พิสูจน์ความฮอตฮิตของตัวเอง เมื่อล่าสุดมียอดแฟนคลับแห่กดไลค์แฟนเพจเฟซบุ๊กทะลุหลัก 50 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว และถือเป็นคนดังคนแรกที่ไม่ใช่ศิลปินที่มีคนกดไลค์แฟนเพจทะลุยอดครึ่งร้อย ล้านดังกล่าวอีกด้วย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 16 ต.ค. คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ฉลองอีกหนึ่งรายการ ก่อนเตรียมรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส ครบ 100 นัด ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกับ ไอร์แลนด์เหนือ วันอังคารนี้ เมื่อล่าสุด ยอดไลค์แฟนเพจเฟซบุ๊กของดาวเตะวัย 27 ปี ทะลุหลัก 50 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว

โดย โรนัลโด ถือเป็นคนดังคนแรกที่ไม่ใช่ศิลปินที่สามารถมียอดแฟนเพจเกิน 50 ล้านคนได้ ขณะที่ยอดดังกล่าวยังมากกว่ายอดกดไลค์แฟนเพจของดาวเตะคู่ปรับอย่าง ลิโอเนล เมสซี ถึงกว่า 12 ล้านคนเลยทีเดียว

ด้าน โรนัลโด ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กด้วยว่า "การมียอดถึง 50,000,000 ไลค์มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมอยากขอบคุณคุณ, คุณ, คุณ, คุณ และทุกๆ คนที่ช่วยสนับสนุนผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมอยากให้เราแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีแบบนี้ด้วยกันต่อไป และสิ่งที่ดีที่สุดจะยังมีตามต่อจากนี้ ขอขอบคุณทุกคนจริงๆ"

ไทยรัฐออนไลน์
Credit: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=3&news_id=21923&page=1
17 ต.ค. 55 เวลา 06:44 1,550 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...