กระหน่ำยิงหัวขรก.หญิงซี 5 หน้าห้องจ่าจว.ดับปริศนาคาเก๋งบนถนนลำลูกกา

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 15 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สมาน เสมี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณทางลงสะพานข้ามคลองคลองสิบ ถ.พหลโยธิน ลำลูกกา หลัก กม.ที่ 23 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สมยศ รามกุล ผกก.สภ.ลำลูกกา พร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธร่มไทรลำลูกกา

 

 ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งขาออกมุ่งหน้าลำลูกกาบริเวณไหล่ทางถนนซ้ายสุดพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษน-7551 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนฝากระโปรงบุบยู่ยี่ ที่กระจกประตูรถด้านขวาฝั่งคนขับพลรอยบกระสุนจำนวน 3 รู เป็น รู ใหญ่ 1 รู และทะลุออกกระจกประตูด้านซ้ายหลัง 1 นัด ภายในรถพบศพนางสาวสุรีย์ ยุวดำรงค์ชัย อายุ 48 ปี อยู่หมู่ 11 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงาน ซี 5 ประจำอยู่หน้าห้องจ่าจังหวัดฉะเชิงเทรา สวมเสื้อแจ๊กเก็ตกระทรวงมหาดไทย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าบริเวณกกหูขวาทะลุท้ายทอย1นัดหัวไหล่ซ้ายทะลุหัวไหล่ขวาอีก1นัด จากการตรวจสอบภายในรถพบหัวกระสุน.38 ตกอยู่ 1 หัว

 

 จากการสอบสวนนายสมควร แก้วเขียว อายุ 47 ปี มีตำแหน่งเทียบเท่าเป็นปลัดอำเภอเจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญที่ทำการปกครองคลองเก้าอำเภอลำลูกกา สามีผู้ตายให้การว่าก่อนเกิดเหตุนางสาวสุรีย์ ได้ขับรถออกจากบ้านพักพนักงานกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทยคลองเก้า อ.ลำลูกกาซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร เวลา 06.40 น. เพื่อจะเดินทางไปทำงานที่จังหวัดฉะเชิงเทราในตำแหน่งหน้าห้องจ่าจังหวัด ระหว่างทางไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครถึงตามมายิงนางสาวสุรีย์ โดยส่วนตัวผู้ตายไม่เคยมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกับใครที่ไหนได้ขับรถไปทำงานเป็นประจำทุกวันอยู่แล้วซึ่งนางสาวสุรีย์เพิ่งจะเข้าไปรับตำแหน่งต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง

 

 ด้าน พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายเป็นมือปืนอาชีพเพราะดูจากการยิงแล้วกระสุนได้ยิงทะลุกระจกเข้าเป็นกลุ่มๆเป็นรูทั้งหมดคาดว่าน่าจะยิงออกมาไม่ต่ำกว่า 4-5 นัด มีไม่ต่ำกว่า 2 คนได้มาดักรอผู้ตายระหว่างกำลังขับรถไปทำงาน ขณะนี้สั่งการแบ่งกำลังออกเป็นหลายชุดตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางตามแยกต่างๆและเร่งสวนเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดทั้งหมดว่าผู้ตายเคยบอกให้ฟังเรื่องราวที่คาดว่าเป็นชนวนเหตุครั้งนี้หรือไม่ซึ่งทราบมาว่าผู้ตายเป็นคนมีฐานะปล่อยเงินกู้ให้เพื่อนร่วมงานและบุคคลต่างๆที่รู้จักกันเป็นเงินจำนวนมากอยู่อาจจะถูกตามฆ่าล้างนี้ก็เป็นตายส่วนเรื่องการงานพบว่ายังไม่มีสิ่งใดบงบอกว่าน่าจะถึงขั้นลงมือจ้างมือปืนมายิงได้ซึ่งทั้งหมดอยู่ระหว่างการสืบสวนต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...