อึ้ง!! หญิงคลั่งเสริมหน้าอก บอกจะเสริมอีก จนกว่าจะใหญ่บึ้มที่สุดในโลก

 

เว็บไซต์ข่าวเดลี่เมล์รายงานเรื่องราวการศัลยกรรมของ ลาเซย์ วิลด์ หรือชื่อจริงว่า พอลล่า ไซมอนด์ หญิงวัย 44 ปี  เผยว่า เธอผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกมาแล้วกว่า 12 ครั้ง เพื่อให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ ไซต์  triple-L cups ความใหญ่โตของหน้าอก ก็ทำให้อดถามไม่ได้ว่าจะหยุดศัลยกรรมหน้าอกหรือยัง เธอก็ตอบว่า


 

ตราบใดที่หน้าอกของเธอยังไม่ใหญ่ที่สุดในโลก เธอก็จะไม่หยุดทำ  เตรียมที่จะเสริมหน้าอกให้เป็นขนาด triple-M ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นผู้ที่มีหน้าอกใหญ่เป็นอันดับ 7ของโลก

ไม่ เพียงแต่หน้าอก เธอยังทำการผ่าตัดเสริมสะโพกให้ดูสะบึม ฉีดปากให้ดูอวบอิ่ม

โดยเธอเล่าว่า ตอนที่เธอยังเด็ก ถูกล้อว่าเป็นเด็กทอมบอย แต่เมื่อโตขึ้นมาจึงอยากมีรูปร่างดี เป็นสาวสะพรั่ง  และหวังจะมีรูปร่างเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ทำทั้งทำการศัลยกรรม และเปลี่ยนชื่อ เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบ และเธอก็สามารถทำเงินได้ไม่น้อย ในฐานะสาวอกโต

จัสติน เจดิคา ชายวัย 32 ปี ชาวนิวยอร์ค เป็นอีกหนึ่งคนที่คลั่งใคล้ศัลยกรรม ที่ลงทุนกว่า 1 แสนเหรียญในการผ่าตัด แปลงโฉมให้ตัวเองดูดีมานานกว่า 10 ปี แทนที่เขาจะออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อ แต่เขาเลือกที่จะศัลยกรรมเพิ่มกล้ามเนื้อหน้าท้อง ให้ดูดีมีซิกส์แพค รวมไปถึงกล้ามเนื้อแขน ไหล่เป็นวิธีที่รวดเร็วกว่า

ก่อนหน้านี้เมื่อวัย 25 ปี เขาเริ่มทำการศัลยกรรมด้วยการเสริมจมูก และจากนั้นก็มีการแก้ไขเพื่อให้ทรงจมูกโด่งขึ้นเท่าที่จะทำได้

เป็นจุดเริ่มต้นของการศัลยกรรมทั้งใบหน้า และรูปร่าง เมื่อถามว่า ไม่กลัวหรือว่าร่างกายจะไม่เป็นเหมือนเดิมหากแก่ตัวลง เขาก็ตอบว่า ยอมรับในความเสี่ยงที่เกิดขึ้น แต่นั่นก็เป็นความประสงค์ของเขาที่ตัดสินใจทำการศัลยกรรม


 

ที่มา : MThai

Credit: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=7&news_id=21853&page=1
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...