สลด! ลูก 4 ขวบ ดื้อไม่เลิก แม่จับเหวี่ยงกระแทกฝาบ้านดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
             แม่ฉุน ลูกชายวัย 4 ขวบ เล่นซนไม่ยอมเลิก จึงตี และจับเหวี่ยง กระทั่งตัวลูกไปกระแทกฝาบ้านจนปอดฉีก ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

             เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ตรีเพชร ชลชีวสรานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก โรงพยาบาลพนัสนิคมว่า มีเด็กถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว แต่เสียชีวิตแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ โดยภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังกล่าว พบศพ ด.ช.วรวิทย์ หมั่นเพียร อายุ 4 ขวบ สภาพมีบาดแผลแตกที่บริเวณใต้คาง และมีร่องรอยฟกช้ำดำเขียวอีกหลายแห่งตามร่างกาย โดยแพทย์ระบุผลจากการเอกซเรย์ว่า ด.ช.วรวิทย์ มีอาการปอดฉีก และเสียชีวิตก่อนจะมาถึงโรงพยาบาล

             ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบนางยุภาวดี หมั่นเพียร อายุ 24 ปี แม่ของ ด.ช.วรวิทย์ ยืนสลดอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน พร้อมให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลูกชายเสียชีวิตเป็นเพราะตนเอง ลูกชายเป็นเด็กดื้อซุกซนมาก เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนทำงานอยู่ในบ้าน ลูกชายก็ซุกซน เมื่อตนว่ากล่าว และห้ามปรามไม่ให้วิ่งเล่น แต่ลูกชายก็ไม่เชื่อฟัง ด้วยความโมโหจึงตีลูก และเหวี่ยง จนร่างของลูกไปฟาดกับฝาบ้าน ต่อมาลูกมีอาการหายใจไม่ออก ตนจึงรีบนำตัวลูกส่งโรงพยาบาล แต่กลับเสียชีวิตระหว่างทาง

             อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีกับนางยุภาวดีในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

Credit: http://hilight.kapook.com/view/77276
15 ต.ค. 55 เวลา 12:47 1,373 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...