กงสุล เผย สหรัฐแจ้งพบศพ “พัชรา แวงวรรณ“ สภาพแขวนคอในโรงรถ

 

วันนี้ (12ต.ค.) นายประสิทธิพร เวทย์ประสิทธิ์ รองอธิบดีกรมการกงสุล กระทรวงต่างประเทศ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เมืองริเวอร์ไซด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา แจ้งสถานกงสุลไทยในสหรัฐว่า พบศพ น.ส.พัชรา แวงวรรณ หรือ เอ๋ อดีตนักร้องชื่อดังวงโอเวชั่น บริเวณโรงรถที่บ้านพัก ในสภาพแขวนคอ เมื่อเวลา 10.44 น. ของวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยยังไม่ทราบสาเหตุ ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรือการฆาตกรรม
 
แต่สำหรับคนในครอบครัว อย่าง นายผดุงศักดิ์  แวงวรรณ ผู้เป็นพี่ชาย ยอมรับว่า ยังทำใจไม่ได้ กับการจากไปของเอ๋ และขอยืนยันในขณะนี้กับทีมข่าวสปริงนิวส์ น้องสาวประสบอุบัติเหตุได้เสียชีวิต ในประเทศสหรัฐอเมริกา และที่ผ่านมาครอบครัวผดุงศักดิ์ ต้องสูญเสียคนรักจากอุบัติเหตุไปแล้วถึง 3 คน โดย เอ๋ คือรายสุดท้าย
 
อนึ่ง เอ๋ พัชรา แวงวรรณ เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2507 และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะรนักร้องนำวงโอเวชั่น ในช่วงปี 2525-2532 ในสังกัดนิธิทัศน์โปรโมชั่น 
 
ด้วยบุคลิกเฉพาะตัว และน้ำเสียงที่แหบเสน่ห์ ของเอ๋ โอเวชั่น เมื่อมารวมกับสมาชิกวง ที่มากฝีมือ อย่าง ชรินทร์ สุวรรณรักษ์ เปียโน วิสูตร แย้มเอิบสิน มือกีต้าร์ วิสุทธิ์ ลิมปินันทน์ มือกีต้าร์ ประเสริฐ ฉิมท้วม แซ็กโซโฟน/ ฟลุ๊ท คีย์บอร์ด อนันต์ อักษรพินิจ มือเบส และ สุเมธ พิกุลแย้ม มือกลอง ทำให้วงโอเวชั่น สามารถครองใจวัยรุ่น ในช่วงยุค 1980 ได้ภายในพริบตา 
 
โดยอัลบั้มแรกของวง วางแผงเมื่อปี พุทธศักราช 2525 ในชื่อชุด “รักและคิดถึง” ก่อนวงโอเวชั่น จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ ไวยวุฒิ สกุลทรัพย์ไพศาล หรือ ดำ ฟอร์เอฟเวอร์ ในปี 2528 และได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักร้องนำ คนใหม่ คู่กับเอ๋ พัชรา เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับวง ในอัลบั้มชุดที่ 4 รักข้ามขอบฟ้า โดยมีเพลงฮิดติดหู คือ “รักข้ามขอบฟ้า” และในปี พ.ศ. 2529 กับผลงานชุดที่ 5 “รักไม่รู้จบ” ซึ่งถือเป็นอัลบั้มชุดสุดท้ายของเอ๋ พัชรา กับวงโอเวชั่น ก่อนแยกตัวออกมาทำอัลบั้มเดี่ยว โดยมีก้อยพรพิมล ธรรมสาร เข้าไปแทนที่
 
Credit: http://news.springnewstv.tv/19926/
13 ต.ค. 55 เวลา 11:03 1,381 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...