หมาก โต้ มีปัญหา ผจก เอ อยากออกจากสังกัด…

 

พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ โต้! อยากออกจากการเป็นเด็กในสังกัดผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย ยันอีกฝ่ายยังดูแลคิวให้เหมือนเดิม ปัดมีปัญหาหลังดอดรับบทตัวประกอบในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ วอนอย่าคิดเยอะ! ออกอาการดีใจ ผจก. เอ ให้อิสระในการรับงานมากกว่าเด็กคนอื่นในสังกัด!!!

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีแอบไปเล่นเป็นตัวประกอบในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ของ นก ฉัตรชัย ทำให้ เอ ศุภชัย ไม่พอใจมาก หมาก ปริญ แจงว่า

”เคยตอบไปหลายครั้งแล้วครับคือเราอยากไปหาที่กองถ่ายเพราะว่ามีพี่ๆ และเพื่อนที่รู้จักเล่นละครด้วยกันก็สนิทกันไม่ได้คิดอะไรมาก เราแค่อยากไปเล่นด้วยเท่านั้นเอง ผมขอพี่นกเล่นเองเลย (พี่เอไม่พอใจ?) ผมว่าเขาคงเข้าใจว่าเราสนิทกับกองนี้แล้วเราทำไปเพื่ออะไรไม่มีอะไรอย่าไปคิดมาก ตอนนี้พี่เอยังดูแลคิวให้เหมือนเดิม (มีข่าวว่าเม้าท์ว่าหมากไม่อยากให้พี่เอดูแลคิวแล้ว?) ไม่ใช่แบบนั้นหรอกผมกับพี่เอรู้จักกันมานานจนถึงทุกวันนี้ยังทำงานด้วยกันอยู่และคงทำงานด้วยกันต่อไปเรื่อยๆ เราคงเจอกันอีกนานไม่ได้มีปัญหาอะไร (งงมั้ยมีข่าวปัญหากับพี่เอ?)ตอนแรกก็งงพอได้ยินหลายๆ คนพูดก็เฉยๆ ครับ (ได้คุยเรื่องนี้กันมั้ย?) เรื่องแค่นี้ผมว่าคงไม่ต้องคุยอะไรกันคือพี่เอดูแลผมต่างจากคนอื่น เพราะว่าพี่เอค่อนข้างจะให้อิสระในการทำงานของผมกว่าทุกๆ คนผมก็ดีใจได้รับสิทธิ์นั้น”

 

ที่มา:mthai.com
12 ต.ค. 55 เวลา 15:31 1,091
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...