"ภูริ"หอบสินสอดหมั่นดาราสาว"แอน อลิชา"

 

ผู้สื่อข่าวรายงายงานว่าเมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (11 ต.ค.) นักแสดงสาว “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” วัย 33 ปี ได้เข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการกับ นักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ วัย 34  ปี  ที่ โถงชั้นล่าง โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล  โดยมีพ่อแม่ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวและญาติผู้ใหญ่  มาร่วมเป็นสักขีพยานกว่า 100 คน  นอกจากนี้ยังมีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อ้อม-พิยะดา, เจี๊ยบ โศภิตนภา, พิม-พิมมาดา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เจน-เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์ (บัตเทอร์รี่), ชาคริต-วุ้นเส้น วิริฒิภา แย้มนาม, นานา ไรบีนา (อินทชัย), คริส หอวัง, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ฯลฯ 

โดยบรรยากาศภายในงานมีการรักษาความปลอดภัยคอยตรวจตราแขกผู้ร่วมงานเน้นเฉพาะผู้ที่มีบัตรเชิญและญาติสนิทเท่านั้น และไม่ได้อนุญาตให้สื่อมวลชนแขนงไหนเข้าไปทำข่าวด้านในเด็ดขาด ต้องค่อยสังเกตการณ์อยู่รอบนอกเท่านั้น

โดยฝ่ายชายเริ่มตั้งขบวนขันหมากในเวลา 08.00 น. จากนั้นเวลา 08.39 น. ซึ่งเป็นฤกษ์มงคล ภูริ หิรัญพฤกษ์ ได้ทำพิธีสวมแหวนหมั้นแก่ดาราสาว "แอน อลิชา" ต่อหน้าญาติผู้ใหญ่และสักขีพยานของทั้งสองฝ่าย โดยจะมีพิธีพระราชทานน้ำสังข์ภายหลัง  26  ต.ค. จากนั้นจะจัดพิธีฉลองในวันที่ 15 พ.ย.

11 ต.ค. 55 เวลา 10:49 9,749
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...