รวบแก๊งภารโรงค้ายาบ้า อึ้งลอบขายนักเรียนในสถานศึกษา

 

 เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บุกเข้าตรวจค้นห้องเช่า ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังทราบเป็นแหล่งหลบซ่อนตัวของขบวนการค้ายาเสพติด เครือข่าย น.ส.บุษยา หรือเล็ก จ้อยรุ่ง อายุ 30 ปี อาชีพ ภารโรงในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ผู้ต้องหาในคดีค้ายาเสพติด ที่ถูกวางแผนล่อซื้อจับกุมพร้อมยาบ้าเมื่อวันที่ 10 ต.ค.


 จากการจู่โจมตรวจค้น ต้องมีการปิดล้อม และขู่พร้อมจะยิงหากมีการต่อสู้ เพราะอีกฝ่ายมีอาวุธ จากการกดดันจึงยอมเปิดประตูให้เข้าจับกุมได้ผู้ต้องหา 3 ราย คือ นายวันเฉลิม หรืออุ๊ ใคร่ครวญ อายุ 30 ปี นักร้องผับเพื่อชีวิต น.ส.ศิวาพร หรืออ๋อย มากมี อายุ 35 ปี แฟนสาว และนายบุญเกิด หรือเกิด วิลาศรี อายุ 33 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้น ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ยี่ห้อ สมิธ แอนด์ วิลสัน ทะเบียน กท – 440134 พร้อมเครื่องกระสุน 13 นัด ยาบ้า 13 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 600 บาท

 

 จึงควบคุมตัวผู้ต้อง พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในความผิดฐานมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 
 

  เจ้าหน้าที่ เปิดเผยเบื้องต้นว่า ขบวนการค้ายาเสพติดแก๊งนี้จำหน่ายยาบ้าให้กับนักเรียนในสถานศึกษา โดยหัวหน้าแก๊งเป็นนักการภารโรง ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อจับกุม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...