อึ้ง เกาหลีใต้พัฒนา"เครื่องบินจารกรรมเพชรฆาตปีศาจพลีชีพ"ใช้ถล่มเกาหลีเหนือ ภายใน 4 นาที

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกาหลีใต้กำลังพัฒนาเครื่องบินจารกรรมสอดแนม"The Devil Killer"เพื่อใช้พลีชีพถล่มเกาหลีเหนือ โดยเครื่องบินนี้สามารถบินได้ด้วยความเร็ว 250 ไมล์ต่อชม.ใช้ระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ลำตัวเครื่องยาว 5 ฟุต ปีกยาว 4 ฟุต ภายใค้ความร่วมมือระหว่างอุตสาหกรรมด้านอวกาศของรัฐ และมหาวิทยาลัยกองกุ๊ก และฮานหยาง 
 
 


รายงานระบุว่า ปีกเครื่องบินสามารถพับได้ และถูกตั้งโปรแกรมด้วยอุปกรณ์นำทางจีพีเอส กล้องวีดีโอ และอุปกรณ์ควบคุมระยะทาง และมีประสิทธิภาพใช้โจมตีในพื้นที่วิถีไกลภายใน 25 ไมล์ภายในระยะเวลา 10 นาที  หรือสามารถใช้โจมตีฐานทัพเกาหลีเหนือได้ภายใน 4 นาที ขณะที่เครื่องบินนี้คาดว่าจะถูกสร้างเสร็จและนำมาใช้ก่อนปี 2015 อย่างไรก็ตาม สำหรับเครื่องบินพลีชีพ หรือเครื่องบินพันธุ์"กามิกาเ้ซ่"นี้ ถูกพัฒนาตามแบบเครื่องบิน Switchblade ของสหรัฐ 

ทั้งนี้ การพัฒนานี้มีขึ้นหลังจากมีข่าวลือว่า เกาหลีเหนือได้เตรียมพัฒนาเครื่องบิน ที่เลียนแบบเครื่องบินMQM-107D Streaker ของสหรัฐ หลังจากเมื่อช่วงต้นปี เกาหลีใต้ได้รายงานแฉว่า เกาหลีเหนือได้ครอบครองเครื่องบินดังกล่าวจากซีเรีย และนำมาใช้เป็นต้นแบบในการพัฒนาเครื่องบินรบของเกาหลีเหนือ  
 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...