ตั๊ก เผยน้อยใจ ไม่มีบทบาท เบื่อ เป็นโลโก้ชิงร้อยฯ...

 

พิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา เปิดใจกรณีลาออกฟ้าผ่า! จากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน เหตุน้อยใจที่เธอไม่มีบทบาทอะไรในรายการ นอกจากยืนเป็นโลโก้อยู่เฉยๆ ส่วนรายการอื่นใน เวิร์คพอยท์ ก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้ทำ เผยใช้เวลาทบทวนคนเดียวมากว่า 1 ปี และถือเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่เข้ามาทำดูบ้าง โดยส่วนตัวคิดว่าจบสวย ยันไม่มีปัญหากับทาง เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล และช่อง 3 และเพิ่งรู้ว่าทางนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา เซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์ ก่อนคอนเฟิร์มสุขภาพแข็งแรงดี(มาก) ยังมีไฟ และยินดีร่วมงานกับทุกค่าย ทุกช่องต่อไป

 

 ตั๊ก มยุรา พูดถึงวันที่ได้ลาออกกับ เสี่ยตา "วันพฤหัส ประมาณตีหนึ่ง ตีหนึ่งนี่มันจะเข้าวันศุกร์แล้วนะ พอดีเราก็อัดรายการเสร็จพอดี บอกวันพุธก็ไม่ได้เดี๋ยววันพฤหัสเค้าก็ต้องทำงานกัน ก็บอกวันพฤหัสเสร็จแล้วหลังเวทีเลยยังไม่ถึงห้องแต่งตัวก็ลาออก จริงๆ พี่คิดเรื่องนี้มาปีกว่าตั้งแต่ที่น้องๆ ได้ยินข่าวตอนนั้น"

 

 "จากวันนั้นก็พยายามจะอยู่ต่อน่ะนะ แต่ว่าคือมันไม่มีอะไรจริงๆ แต่ในความไม่มีอะไรคือมัน... เรื่องน้องจุ๋ยไม่เกี่ยวเลยนะ ไม่อยากให้คิดเรื่องน้องจุ๋ย ไม่อยากให้คิดเรื่องช่องสาม บางคนบอกว่าเป็นเพราะช่องสามมาอยู่ช่องสาม ไม่ใช่เลย เป็นเพราะตัวเองเลย"

 

 "พอถึงวันนึงพี่มายืนแล้วพี่ก็รู้สึกว่าเอ๊ะเราอาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่หรือเปล่า รู้สึกว่าเราไม่ค่อยได้ทำอะไร ถ้าน้องๆ ดูดีๆ จะรู้สึกว่าพี่ไม่ได้ทำอะไร กับการที่ต้องไปยืนเป็นโลโก้เพียงอย่างเดียวมันไม่ใช่ พี่ยังมีไฟ แล้วก็ไม่เกี่ยวกับสุขภาพ ไม่เกี่ยวกับเรื่องของการนอน พี่เป็นคนแข็งแรงมาก พี่เป็นคนไฮเปอร์ พี่อยากทำงาน"

 

 

                "แต่นี่พอเรายืนเฉยๆ เราก็รู้สึกว่าเราเสียดายสตางค์ แล้วก็เดี๋ยวนี้เนี่ยน้องๆ สตางค์ที่เค้ามาจ้างเราน่ะนะ แล้วก็น้องๆ เดี๋ยวนี้เนี่ยหน้าตาใสๆ น่ารักเก่งๆ เยอะ ดีไหมลองเปลี่ยนให้คนอื่นมาทำบ้าง"

 

 

                 "คุณปัญญาเค้าก็รักเราน่ะนะ เค้าก็ไม่มาบอกเราว่าเธอหยุดเถอะไม่จ้างแล้ว เค้าทำไม่ได้หรอก พี่ก็เลยพิจารณาตัวเองว่าพี่เนี่ยรู้สึกว่าพี่ไม่ได้ทำอะไรในรายการเท่าไหร่ เนี่ยคือประเด็นใหญ่ (เค้ารั้งไหม?)คุณปัญญาตกใจ เค้าพูดไม่ออก ยังไม่ได้พูดอะไรกันเลยเพราะแกงง แกคงคิดน่ะก็รักเราน่ะเนอะ"

 

 

                  "พี่บอกเลยว่าพี่ได้อะไรจากการทำงานในเวิร์คพอยท์เนี่ยเยอะมาก ยี่สิบกว่าปีน้องๆ บางคนยังไม่ได้เกิดด้วยซ้ำ เราอยู่กันตั้งแต่เราเริ่มลงเสาเอกด้วยซ้ำ แต่ว่าทุกอย่างมันต้องมีการเปลี่ยนแปลง พี่ก็อยากจะให้น้องคนอื่นได้มาทำบ้าง เป็นใครก็ได้ จะเป็นน้องจุ๋ยหรือใครก็ได้ แต่ว่าพี่ไม่รู้ด้วยว่าน้องจุ๋ยเซ็นสัญญา เพราะว่าเวลาเวิร์คพอยท์มีอะไรพี่ไม่มีส่วนร่วมรู้เห็นหรอก พี่ไม่ได้เป็นหุ้น เราทำงานเสร็จเราก็กลับบ้าน เราไม่รู้ด้วยว่าใครทะอะไรอยู่ในนั้น แต่พอเราคิดว่าเราจะออกเนี่ยเราก็ตัดสินใจ แล้วพี่เป็นคนที่ถ้าพี่ตัดสินใจแล้วว่าพี่จะไป พี่ก็จะไปเลย แต่ภายใต้การคิดมาหนึ่งปี"

 

 

                 เผยรู้สึกน้อยใจ ที่ไม่มีบทบาทในรายการ "ก็มีส่วน คนอื่นมาหน้าตาจุ๋มจิ๋มมันน่าจะสนุกกว่านี้มั้ง แต่ไม่มีบทบาทจริงๆ (ก่อนหน้าที่จะลาออกได้มีการคุยกับเสี่ยตาก่อนไหม?)ไม่น่ะ บอกกระทันหันเลย เพราะว่าคุณปัญญาเนี่ยงานเยอะ ไม่มีเวลาฟังพี่หรอก พี่ว่าพอมาถึงวัยนี้แล้วเนี่ยอะไรที่ทำแล้วเรามีความสุข พี่ว่าเราทำดีกว่า เพราะเราคิดว่าเราออกแล้วน่าจะดีกว่า"

 

 

                อึกอักตอบ ถ้าจะร่วมงานกับเวิร์คพอยท์ในอนาคต "ไม่เป็นไรหรอก พี่ว่าพี่อยู่อย่างเนี้ยะสบายแล้วแหล่ะ พี่ไม่กลับ แต่พี่ว่าคือสมมุติเราจ้างใครคนนึงแล้วเค้าเดินออกไป แล้วเค้าไม่ทำเค้าก็คงไม่กลับมาเรียกพี่"

 

 

               "แต่อยากจะบอกนะว่าพี่ทำรายการให้คนอื่นได้นะ ทำได้ถ้าองค์กรไหนที่คิดว่าพี่ตั๊กยังมีแรงที่จะทำ พี่ไม่ได้ป่วย พี่ไม่ได้สุขภาพไม่ดี พี่มีไฟที่จะทำงาน ใครที่ต้องการจะจ้างคนที่มาตรงเวลา กินอะไรก็ไม่วุ่นวาย กลับบ้านก็เลิกแล้วก็กลับ ไม่มาเร่ง ก็ไม่เป็นไร (รายการอื่นในเวิร์คพอยท์?)โอ๊ยไม่หรอก เลิกคิดเลยเรื่องนี้คิดว่าไม่หรอก เพราะว่าพี่รู้จักพี่ตานะ คือเหมือนเราเดินออกมาแล้วเนี่ย ไม่น่ะ ไม่จ้างหรอก (แต่ถ้าเป็นที่อื่นมีสิทธิ์?)ก็มีสิทธิ์ แต่ว่าไม่ใช่พี่มีรายการอื่นแล้วถึงเลิกจากเค้า ไม่ใช่ (ไม่จำกัดช่อง ค่าย?)ไม่มี"

 

 

                เปรยส่วนตัวคิดว่าจบสวยที่สุดแล้ว "สำหรับพี่สวย พี่ว่าดีที่สุดแล้ว (จากนี้จะมีคุยกันนอกรอบไหม?)ไม่มี ยุติแล้ว (ฝากอะไรไหม?)ก็น่าจะเป็นการดีนะคะ กับการที่พี่ลาออกจากชิงร้อยชิงล้าน เผื่อจะมีการปรับเปลี่ยนรายการที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปนะ แต่บอกเลยว่าทุกอย่างที่พี่ลาออกมาแล้ว พี่คิดอย่างรอบคอบแล้ว พี่เดินออกมาอย่างมีความสุข พี่สามารถจะร่วมงานกับคนอื่นได้ ลองปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ในชีวิตเผื่อจะมีอะไรดีขึ้น"

 

 

ตั๊ก "ยืนเฉยๆ ไม่มีบทบาท น้อยใจค่ะ"

 

 

ตั๊ก "บ๊าย บาย จ๊ะเวิร์คพอยท์"

 

 

เสี่ยตา ปัญญา

 

 

 

 

 

ที่มา : MThai

Credit: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=6&news_id=21753&page=1
10 ต.ค. 55 เวลา 10:10 6,693 7 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...