สาวคลั่งโหด!ฆ่าหั่นศพยัดกระเป๋า โยนศีรษะทิ้งน้ำ

 

สาวคลั่งอ้างตนว่าเป็นร่างทรง จับผู้ป่วยอัมพฤกษ์ ฆ่าหั่นศพแยกส่วนยัดใส่กระเป๋า ทิ้งไว้หน้าลิฟต์ชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ย่านบางขุนนนท์ และภายในห้องยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติต

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าหั่นยัดใส่กระเป๋า ภายในธิติวงศ์อพาร์ทเม้น ซอยบางขุนนนท์12 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย จากการตรวจสอบพบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่สีดำ ถูกวางทิ้งไว้อยู่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 2 ภายในกระเป๋าพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกยัดอยู่ในกระเป๋า ทราบชื่อคือนายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี มีอาชีพดีไซเนอร์ ป่วยอัมพฤกษ์ โดยศพดังกล่าวถูกตัดศีรษะ ข้อมือทั้ง 2ข้าง และข้อเท้าขวาหายไป ตามร่างกายพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม


จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมให้การว่าเห็น นางสาวพรสุรีย์ นำถุงพลาสติกมาโยนทิ้งคลองบางกอกน้อย ต่อมาได้ประสานชุดประดาน้ำออกค้นหากระทั่งพบถุงพลาสติกแบบมีซิป สีขาวลายการ์ตูน ภายในพบศีรษะของนายประสิทธิ์ ห่อด้วยผ้าขนหนูสีเหลืองสภาพใบหน้าถูกฟัน

 

เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องพักพบ น.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 36ปี นั่งพนมมืออยู่ในห้อง ภายในห้องพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด 1ชุดและรอยคราบเลือดเปื้อนที่ผนังหัวเตียง พร้อมทั้งยังเขียนยันต์อักขระไว้ตามบานประตู-หน้าต่าง จึงนำตัวไปสอบสวน แต่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากยังพูดจาวกไปวนมาลักษณะคล้ายคนเมายาเสพติด และอ้างตนว่าเป็นร่างทรงของเทพอานนท์ โดยหลังจากนี้จะนำตัวส่งให้แพทย์ทำการตรวจวินิจฉัยว่าเป็นคนวิกลจริตหรือไม่ และเก็บข้อมูลทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

Credit: http://morning-news.bectero.com
8 ต.ค. 55 เวลา 08:45 4,140 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...