"สายป่าน" รับเคยเป็น "สิงห์อมควัน" รู้ว่าไม่ดี

 

นางเอกสาว "สายป่าน" ออกมายืดอกรับสูบบุหรี่จริง แต่ปัจจุบันเลิกเด็ดขาดแล้ว อยากขอโทษที่ทำตัวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน พร้อมเผยเรื่องราวความรักว่า ตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับชายหนุ่มชาวต่างชาติ เชื่อว่าอายุมากกว่า 6 ปี แต่ไม่ใช่อุปสรรค

จากกรณีภาพหลุดของนางเอกสาว สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ขณะที่กำลังสูบบุหรี่ออกมานั้น เจ้าตัวได้ออกมากล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจที่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง เพราะรู้ตัวว่าสิ่งที่ตนทำเป็นสิ่งไม่ดี แต่ตอนนี้ได้เลิกสูบบุหรี่เด็ดขาดแล้ว โดยตัดสินใจเลิกเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา อยากจะทำเพื่อคุณแม่และตัวเองด้วย อีกอย่างคนที่เครียดที่สุดถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็เป็นครอบครัวและคนรอบข้างเลยอยากจะปรับปรุงตัว สำหรับเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่าทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ถ้าหากผู้ใหญ่หวังดีเข้ามาตักเตือน ตนก็ขอน้อมรับและพร้อมปรับปรุงตัว

นอกจากเรื่องภาพหลุดแล้ว สายป่าน ยังได้เปิดใจถึงเรื่องความรักว่า ตอนนี้กำลังคบหาอยู่กับหนุ่มชาวต่างชาติอายุห่างกันประมาณ 6 ปี ไปเจอกันโดยบังเอิญขณะที่ตนไปทำงานของมหาวิทยาลัย ซึ่งตอนนี้ก็คบหากันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ทางบ้านก็ทราบเรื่องแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

6 ต.ค. 55 เวลา 18:47 2,506 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...