"หมอป๊อป" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฉีดฟิลเลอร์ทำ "พริตตี้่สาว" เสียชีวิต-โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี

 จากเหตุการณ์ภัยเสริมความงาม กรณีน.ส. อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือ "กระแต" อายุ 33 ปี พริตตี้สาวไปฉีดสารเสริมสะโพกกับหมอเถื่อนที่อ้างว่าชื่อ "หมอป๊อป" ที่คอนโดมิเนียมย่านลาดพร้าว เสียค่าใช้จ่าย 40,000 บาท แต่หลังจากฉีดไปได้เพียง 10 นาที เหยื่อเกิดหายใจไม่ออกจนช็อก ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา เหตุเกิดวันที่ 16 ก.ย. เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า "หมอป๊อป" ไม่ได้เป็นแพทย์แต่เป็นเพียงผู้ช่วยในคลินิกแห่งหนึ่งย่านเมืองทองธานี ต่อมา หมอป๊อปเข้ามอบตัวกับตำรวจนครบาล ทราบชื่อ นายธนัช ณัชวีระกุล อายุ 24 ปี อดีตผู้ช่วยแพทย์ประจำคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ล่าสุด วันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา น้องกระแตก็สิ้นใจที่โรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ต.ค. ที่สน.พหลโยธิน ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายธนัช  หรือหมอป๊อป หมอเถื่อน ผู้ต้องหาที่ฉีดสารฟีลเลอร์ให้น้องกระแตจนเสียชีวิต พร้อมกับเพื่อนได้เดินทางเข้าพบร.ต.อ.บูรพา  ทนงรักษ์ธรรม ร้อยเวร (เจ้าของคดี) สน.พหลโยธิน จากนั้นเข้าให้ปากคำประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนให้นายธนัชไปพิมพ์ลายนิ้วมือ

 ร.ต.อ.บรูพา เปิดเผยว่า วันนี้นายธนัชเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท และความผิด ตาม พรบ.เวชกรรม โทษจำคุกไม่เกิน 3ปี คือผู้ไม่ได้รับอนุญาติและไปประกอบวิชาชีพเวชกรรม

 จากการสอบเบื้องต้น ผู้ต้องให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และปล่อยตัวไป เนื่องจากยังไม่มีการออกหมายจับและผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเอง  ซึ่งจากนี้ไปก็จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และรอผลการเสียชีวิตจากสถาบันนิติเวช และคาดว่าไม่เกิน 2สั ปดาห์ก็สามารถจะสรุปสำนวน พร้อมส่งให้พนักงานอัยการสั่งฟ้องต่อศาลได้

 ด้านนายธนัช กล่าวว่า วันนี้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับให้การกับพนักงานสอบสวน ซึ่งตนรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งพนักงานสอบสวนก็สอบถามเรื่องฉีดสารฟีลเลอร์ให้น้องกระแต ซึ่งตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และกับคนอื่น พร้อมอยากฝากเป็นอุทธาหรณ์ไว้สำหรับผู้ที่จะมาใช้บริการกับหมอเถื่อน ให้ไปทำกับรพ.ที่ถูกต้องดีกว่า เพราะถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินแล้ว ก็สามารถที่จะช่วยเหลือได้ทัน และฝากขอโทษ พ่อ-แม่ของน้องกระแตด้วย และพร้อมจะรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...